Truy nóng 2 gã thanh niên nghi mang thuốc lắc trong xe Lexus

Thứ Ba, 20/02/2018 18:10  | Tuệ Lâm

|

(CAO) Hai gã thanh niên mang theo viên nén nghi là thuốc lắc trong chiếc xe Lexus, bị chủ khách sạn và cảnh sát truy đuổi, bắt giữ.

Tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, ngày 19-2 (mùng 4 Tết), tại một khách sạn trên đường Nguyễn Trãi (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) có một khách nữ đến thuê phòng, gửi ôtô hiệu Lexus RX350 lại, xe mang biển số TP.HCM.

Chiếc Ôtô hiệu Lexus của 2 thanh niên khả nghi tại cơ quan công an. Ảnh: Minh Anh

Tối cùng ngày, có hai thanh niên lạ mặt vào khách sạn, sau đó tự ý điều khiển chiếc ôtô này rời đi. Lo sợ kẻ gian đánh cắp xe, chủ khách sạn yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra nhưng không được 2 thanh niên này hợp tác nên báo cảnh sát và dùng xe máy đuổi theo.

Ngay trong đêm, Công an TP.Cần Thơ thông báo cho các tổ tuần tra cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên đường chốt chặn, truy bắt phương tiện có đặc điểm giống như chủ khách sạn trình báo.

Khoảng 15 phút sau, tại khu vực Trạm thu phí cầu Cần Thơ (cũ) trên quốc lộ 1, cảnh sát chặn bắt hai thanh niên trên khi 2 đối tượng này đang lái chiếc ôtô Lexus ra khỏi trung tâm Cần Thơ, hướng về TP.HCM.

Hai gã thanh niên tình nghi khai tên là Đinh Văn Sơn (31 tuổi, ngụ TP.HCM) và Phùng Văn Khánh (23 tuổi, ngụ Hà Nội).

Những viên nén nghi là thuốc lắc được cảnh sát thu giữ trên người của Sơn và Khánh. Ảnh: Minh Anh
Đối tượng Đinh Văn Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Anh

Khám xét tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 2 người này mang theo nhiều viên nén tinh thể màu trắng nghi là thuốc lắc. Hiện lực lực công an đang tiếp tục lấy lời khai của người khách nữ thuê phòng cùng với Sơn và Khánh để điều tra vụ việc.

Cảnh sát ma túy TP.HCM bắt 13.000 viên thuốc lắc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang