Không còn phòng trống, chủ quán karaoke bị khách đâm tử vong

Thứ Ba, 20/02/2018 14:18  | Hương Nhàn

|

(CAO) Ba anh em rủ nhau đi hát sau khi đã ngà ngà hơi men, tuy nhiên do quán không còn chỗ trống nên cả 3 đã gây gổ với chủ quán và người anh cả đã rút dao đâm chết chủ quán.

Chiều ngày 20-2, cơ quan CSĐT công an huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết đang tạm giữ hai anh em ruột Phạm Văn Thông (SN 1995) và Phạm Văn Hồng (SN 1996, trú xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương) để điều tra làm rõ về hành vi "giết người".

Nạn nhân là anh Lê Trung Tâm (SN 1977, trú tại xóm 3, xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương), chủ quán karaoke Tấn Phát.

Theo cơ quan CSĐT, vào khoảng 19 giờ 30 mùng 3 tết, hai anh em Thông, Hồng cùng anh trai cả là Phạm Văn Cường (SN 1990) đến quán karaoke nói trên để hát khi đã ngà ngà say.

Tuy nhiên khi đến nơi thì quán không còn chỗ, cả ba đã xích mích với người quản lý nên người quản lý gọi chủ quán là anh Tâm đến giải quyết. Lúc này, anh Tâm lớn tiếng trách nhóm của Cường đến phá rối ở quán, đồng thời một nhân viên đã xông vào đánh vào đầu Thông. Thấy Thông bị đánh, Cường rút dao đâm liên tiếp vào người anh Tâm, trong đó có 1 nhát ở đùi và 3 nhát ở vùng bụng.

Anh Tâm được nhân viên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau đó.

Hiện Cường đã bỏ trốn, cơ quan CSĐT công an huyện đã tạm giữ hai người em và vận động người anh ra đầu thú để làm rõ vụ án.

Chém nhau trước quán karaoke, 4 người nhập viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang