Khoanh vùng nghi can sát hại 5 người trong gia đình ở Sài Gòn

Thứ Năm, 15/02/2018 22:14

|

(CAO) Cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi can sát hại hai vợ chồng và 3 con nhỏ trong một gia đình được phát hiện vào chiều 30 Tết ở Sài Gòn gây rúng động dư luận.

Theo đó, danh tính các nạn nhân được xác định gồm ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh), cháu Mai Xuân Triệu (13 tuổi) cháu Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và cháu Mai Huyền Diệp (6 tuổi), là con ruột của vợ chồng ông Chinh.

5 người trong một gia đình bị giết hại dã man

Trong đó, bà Hồng được phát hiện chết ở gần cửa ra vào. Cháu Diệp và cháu Diệu nằm chết trong phòng ngủ đầu tiên; cháu Triệu chết trong phòng ngủ thứ hai và ông Chinh chết ở phòng ngủ thứ 3. Trong đó, ông Chinh có vết cứa ở cổ. Qua dấu vết thu thập được từ hiện trường, cơ quan công an bước đầu nhận định cả 5 nạn nhân bị sát hại.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, sáng ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết), một nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà nằm trong hẻm 131 đường số 7, khu phố 8 (P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân) để giao gà cho ông Chinh (chủ nhà) mà người này đặt trước đó để ăn tết nhưng không thấy ai mở cửa.

Vụ án gây hoang mang trong dư luận

Sau đó, thấy cánh cửa he hé nên nam thanh niên đẩy cửa nhìn vào bên trong thì tá hỏa phát hiện vợ ông Chinh gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào. Người này liền hô hoán những người xung quanh và cấp báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường nhưng có 1 con chó Béc-giê hung tợn ở trong nhà nên lực lượng chức năng phải khống chế con chó này mới tiếp cận được hiện trường và phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông Chinh và 3 con nhỏ trong gia đình này cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Bước đầu cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi can gây án

Theo những hàng xóm với nạn nhân cho biết, ngày thường căn nhà ông Chinh là xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 27 Tết, nhà này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. Nhưng từ sáng 28-2, người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Hàng xóm tưởng gia đình về quê ăn tết chứ không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng đến vậy.

Tối cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an Q. Bình Tân phối hợp với Công an TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra truy xét để sớm bắt hung thủ gây án. Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó Giám đốc Công an TP. HCM đã đến hiện trường trực tiếp chỉ huy việc điều tra phá án. Bước đầu, cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi can gây án và đang tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang