Xóa tụ điểm đá gà quy mô lớn ngày giáp Tết

Chủ Nhật, 11/02/2018 18:49  | Hồng Nam

|

(CAO) Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an đã mật phục và bắt quả tang một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền quy mô lớn ở giữa đồng.

Khoảng 10 giờ 30 ngày 11-2, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Công an huyện Long Hồ mật phục triệt xóa một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền quy mô lớn ở khu đất trống nằm giữa đồng ấp Phú Long B, xã Phú Quới, huyện Long Hồ.

Tại thời điểm lực lượng Công an ập vào hàng chục đối tượng đã tháo chạy tán loạn, lực lượng Công an đã bắt giữ được 12 đối tượng cùng tang vật là 9 con gà đá. Trong đó có hai con gà đang đeo cựa bằng kim loại, 9 điện thoại di động, 8 xe mô tô, gần 12 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan khác.

Các đối tượng và tang vật

Các đối tượng bị bắt giữ đều có hộ khẩu ở các huyện Long Hồ, Tam Bình và TP.Vĩnh Long và huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. Một cán bộ Công an cho biết, điểm đá gà này nằm sâu trong đồng ruộng, các đường vào rất khó khăn và đều có người cảnh giới.

Hiện các đối tượng liên quan đều được di lý về trụ sở Công an huyện Long Hồ tiếp tục làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang