Cần Thơ:

Tử hình người chồng đoạt mạng vợ vì nghi ngoại tình với bạn đá gà

Thứ Tư, 29/11/2017 09:51  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng ngày 28-11, Toà án nhân dân (TAND) thành phố Cần Thơ tiến hành xét xử vụ người chồng giết vợ gây hoang mang dư luận. Nguyên nhân sát hại, bị cáo cho rằng vợ mình ngoại tình với bạn đá gà chung trong khoảng thời gian gã đi trốn nợ.

Theo nội dung cáo trạng, ngày 6-8-2017, Nguyễn Văn Hồ (SN 1988, địa chỉ KV.Thạnh Hưng, P.Thường Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) từ TPHCM trở về biết vợ là Lê Quế Như (SN 1989) thường bỏ nhà đi nhiều ngày mới trở về. Trong một lần Hồ xem điện thoại phát hiện có tin nhắn qua lại với Khanh dẫn đến ghen tức. Vào khoảng 11 giờ ngày 9-8, Hồ đang ở nhà cùng mẹ và ngoại vợ, con trai thì chị Như về tới.

Gặp chồng chưa được bao lâu chị Như nói đi mua thuốc uống nhưng Hồ ngăn cản khiến hai người xảy ra cự cãi. Lúc này Hồ liền đi vào nhà bếp lấy con dao Thái Lan đâm một nhát vào hông người vợ, khiến dao bị gãy. Không dừng lại, Hồ lôi vợ vào bếp lấy thêm con dao yếm chém đứt lìa cổ nạn nhân. Sau đó y bị công an bắt giữ để điều tra.

Bị cáo Hồ tại Tòa

Được biết Hồ và Như kết hôn vào năm 2013, sau đó 2 người có đứa con trai nay được 2 tuổi. Trong thời gian chung sống Hồ cờ bạc dẫn đến thiếu nợ Khanh 16,4 triệu đồng. Không làm ra tiền để trả nên Hồ bỏ lên TPHCM làm công nhân. Giữa Hồ và Khanh là bạn đá gà nhiều năm nay.

Tại tòa Hồ cho rằng nguyên nhân sát hại nạn nhân là do chị này không ở nhà chăm sóc con, nhắn tin với trai và từng thừa nhận sống chung với Khanh nên nghĩ mình bị cắm sừng. Y tham gia cờ bạc cũng chỉ muốn có tiền mua sữa cho con.

Tại phiên xét xử, đại diện Viện kiểm sát nhân dân(VKSND) cho rằng Hồ từng có ý định giết vợ nhưng được gia đình can ngăn. Lần thứ hai sau khi đâm vợ xong còn lôi vào bếp chém là hành động hết sức độc ác, man rợ nên đề nghị mức án dành cho bị cáo là tử hình. Kết thúc buổi xét xử, TAND TP.Cần Thơ tuyên phạt mức án đối với Hồ như đề nghị của VKSND.

Bình luận (0)

Lên đầu trang