Clip nhân chứng kể lại ‘dấu vết’ trên bao tải chứa thi thể bé gái 20 ngày tuổi

Thứ Hai, 27/11/2017 21:06  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người phụ nữ nhặt rác kể lại, khi bà phát hiện thi thể bé gái nghi bị đôi nam nữ bắt cóc tại Thanh Hóa thì phát hiện trên bao tải ghi tên và số điện thoại của bố cháu.

Vào sáng ngày 27-11, Công an Thanh Hóa đã phát hiện thi thể nghi của cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc vào tối ngày 25-11 tại bãi rác phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Trước đó, vào lúc 18 giờ 40, ngày 25-11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận (SN 1980), vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979 ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn), đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.

Bà Thơm kể giây phút tìm thấy thi thể bé gái nghi cháu bé bị bắt cóc cách đây ít ngày

Vào thời điểm trên, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, mẹ đẻ anh Thuận) đang bế cháu gái (con anh Thuận và chị Huyền) thì bị 2 đối tượng lạ mặt gồm một nam và một nữ đi xe máy tay ga vào khống chế bà Xuân; đối tượng nam dùng dao đe dọa, đối tượng nữ một tay túm tóc, một tay bịt miệng bà Xuân, đẩy bà Xuân ra cổng nhà và giằng lấy cháu bé, đối tượng nam đạp bà Xuân ngã và cả hai bế cháu bé lên xe máy tẩu thoát.

Bà Dương Thị Thơm (SN 1964, ở tổ 5, khu 9, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) - người phát hiện nghi thi thể bé gái 20 ngày tuổi tại bãi rác phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn cho biết, sáng nay, bà lên bãi rác ở phường Đông Sơn để nhặt phế liệu thì nhặt được một bao tải bên trong có xác trẻ con.

Người đàn bà 54 tuổi kể rằng, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, bà lên bãi rác ở phường Đông Sơn nhặt rác như mọi ngày. Khi có một xe chở rác đến, bà tiến đến kiếm ve chai. Thì thấy một bao tải buộc đầu, sờ vào thấy mềm mềm nên mở ra xem: “Tôi cảm giác rất sợ hãi khi sờ vào vật gì mềm mềm, nhưng nghĩ mình không làm gì xấu nên vẫn liều mình mở ra xem. Khi kéo ra lần đầu thì thấy lú ra vật cứng, nhưng không nhìn rõ cái gì”.

Bãi rác nơi tìm thấy thi thể một bé gái vào sáng nay

Sau đó, bà Thơm đã rời di chỗ khác nhưng cảm thấy bất an trong lòng, thôi thúc bản thân quay lại tiếp tục mở bao tải và bàng hoàng phát hiện một thi thể là bé gái còn quấn quần áo, không có vết thương. Nhìn quanh bao tải, người phụ nữ nhặt rác nhìn thấy số điện thoại và tên của anh Thuận được ghi bằng mực trên bề của bao đựng xác bé gái.

“Khi đổ ra, tôi phát hiện thi thể một cháu bé, giật mình trước sự việc đó, tôi thất thần một lúc rồi gọi chồng tôi thông báo ở đây có một trẻ tử vong. Sau đó, chồng tôi vào báo với bảo vệ ở bãi rác để báo cho cơ quan chức năng”, bà Thơm chia sẻ.

Người dân mong ngóng thông tin từ cơ quan chức năng

Bà Thơm thông tin, sau khi phát hiện cháu bé tử vong, bà đã lấy chiếu ở gần đó, trải lên một chỗ cao và bế cháu bé lên đó. Rồi lấy 1 tờ giấy trắng phủ lên mặt cháu và gấp chiếu lại để cháu “đỡ lạnh”. Sau đó, bên công ty môi trường đã liên hệ với cơ quan công an để lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiều cùng ngày, có rất đông người vẫn đang có mặt tại nhà của anh Thuận để chờ đợi thông tin của cơ quan chức năng.

Clip nhân chứng kể lại "dấu vết" trên bao tải chứa thi thể bé gái 20 ngày tuổi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang