Vụ giết người giấu xác dưới cống: Hung thủ và nạn nhân có quan hệ họ hàng

Thứ Ba, 14/11/2017 15:40  | Bảo Bình

|

(CAO) Theo đánh giá của chính quyền địa phương cũng như những người hàng xóm thì hung thủ là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn, chưa từng có điều tiếng gì. Ngoài ra, giữa hung thủ và nạn nhân còn có quan hệ họ hang.

Chiều tối ngày 13-11, ông Vũ Khắc Quang – Trưởng Công an xã Ea Pil, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, giữa nghi phạm Nguyễn Văn Thu (SN 1972, ngụ thôn 9, xã Ea Pil) và nạn nhân Phạm Thị Phúc (SN 1977, ngụ cùng địa phương) có quan hệ họ hàng với nhau.

Theo ông Quang, từ trước đến nay ở địa phương ông Thu không hề có điều tiếng gì. Tuy không giàu có nhưng cuộc sống kinh tế của gia đình ông Thu cũng tương đối ổn định. Vợ chồng ông Thu có 2 người con hiện đã lớn và đang làm ăn ở xa. "Hành động của ông Thu có thể chỉ là do bộc phát, bởi từ trước đến nay đối tượng vốn khá hiền lành", ông Quang nói.

Thu đã sát hại bà Phúc ngay tại ngôi nhà của mình

Về phía nạn nhân, ông Quang cho biết, do làm ăn buôn bán nên kinh tế gia đình bà Phúc tương đối khá giả. Về hình thức, người phụ nữ này tuy đã lớn tuổi nhưng có ngoại hình khá "ưa nhìn".

Theo bà Nông Thị Túc (SN 1959, hàng xóm ông Thu) cho biết, từ trước đến giờ mọi người vẫn thấy ông Thu là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Giữa ông Thu và bà Phúc có mối quan hệ họ hàng (ông Thu gọi bà Phúc là chị), hai người vẫn hay qua lại với nhau và bà Phúc có cho ông Thu mượn số tiền hơn 70 triệu đồng để đầu tư vào trồng vải, trồng mì… “Sự việc xảy ra khiến mọi người rất bàng hoàng, không hiểu sao ông Thu lại có thể làm như vậy”, bà Túc nói.

Trước đó, ngày 13-11, đối tượng Nguyễn Văn Thu đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk bắt khẩn cấp để điều tra, làm rõ về hành vi giết bà Phạm Thị Phúc. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận trong lúc bà Phúc sang nhà đưa tiền thì đối tượng đòi qua hệ tình dục nhưng bà Phúc chống cự quyết liệt, la hét. Sợ mọi người phát hiện nên đối tượng đã dùng tay bóp cổ bà Phúc rồi nhặt lấy viên gạch đánh liên tiếp vào đầu khiến bà Phúc tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thu dùng bạt phơi nông sản cuốn người bà Phúc rồi dùng dây thừng buộc gọn lại, giấu thi thể bà Phúc ở chuồng heo của gia đình. Sau khi vợ là bà Thị Mây (SN 1972) đi làm về thì Thu đã kể việc đánh chết bà Phúc rồi cùng với vợ chở thi thể bà Phúc ra cống nước ở thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’đrắk) để phi tang.

Cùng ngày, bà Vũ Thị Mây cũng đã bị cơ quan công an triệu tập lên làm việc để điều tra, làm rõ hành vi không tố giác tội phạm.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Lời khai của kẻ giết người, giấu xác dưới cống
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang