Ca sĩ đoàn lô tô cùng 'bạn trai' giết người bỏ trốn

Thứ Năm, 23/11/2017 06:48  | Thiện Thảo

|

(CAO) Trong lúc xô xát, Bình chụp con dao thái thịt ở quán chạy đến đâm vào ngực trái anh Phong, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Ngày 22-11, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ), về hành vi “Giết người” và Nguyễn Trung Hiếu (tự Lan Anh, 25 tuổi, đồng tính nam, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ), về hành vi “Che giấu tội phạm”. Nạn nhân bị đâm chết là anh Phạm Tuấn Phong (36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ).

Ngày 15-11, đoàn lô tô hội chợ Hồng Nhung, từ TP.Long Xuyên (An Giang), đến xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) hoạt động. Tối 20-11, do trời mưa nên chủ đoàn cho mọi người nghỉ. Lúc này, các nhân viên của đoàn lô tô là Danh Hận (30 tuổi); Phạm Văn Thân (46 tuổi); Nguyễn Trung Hiếu (tức Lan Anh, đồng tính nam, là ca sĩ lô tô) và “người tình” Nguyễn Quốc Bình, tổ chức nhậu đến 20 giờ thì nghỉ. Hiếu và Bình đến khu vực đoàn lô tô đang nghỉ để nói chuyện; còn anh Hận và anh Thân đi uống nước.

"Nữ" ca sĩ Lan Anh và bạn trai - Ảnh do cơ quan công an cung cấp

Đến 22 giờ cùng ngày, Hiếu thấy anh Hận đi uống nước về liền nhờ anh này nhậu tiếp với Bình là “người tình” của Hiếu vì hai người vừa cãi nhau. Hiếu muốn Bình nhậu say đi ngủ để khỏi cự cãi. Nhận lời đề nghị từ Hiếu, anh Hận rủ Bình đến quán cháo gần đoàn lô tô nhậu tiếp.

Một lúc sau, thấy anh Phạm Tuấn Phong chạy xe ngang qua, anh Hận liền kêu vào nhậu cùng. Sau khi uống 1 ly rượu với anh Hận, anh Phong mời Bình một ly nhưng Bình không uống. Thấy vậy, anh Phong kêu Bình đi ngủ, Bình cãi lại và lấy ghế đánh Phong.

Trong lúc xô xát, Bình chụp con dao thái thịt ở quán chạy đến đâm vào ngực trái anh Phong, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Bình lấy xe máy chở “người tình” đồng tính bỏ trốn khỏi hiện trường. 14 giờ ngày 21-11, các trinh sát đã bắt được Bình và Hiếu, khi cả 2 đang lẩn trốn ở huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang