Vợ chồng giáo viên tử vong nghi do mâu thuẫn gia đình

Chủ Nhật, 19/11/2017 16:53

|

(CAO) Trong lúc chuẩn bị lo tang lễ cho cô giáo Nguyễn Thị Kim L. thì mọi người phát hiện chồng cô (cũng là giáo viên) tử vong trong tình trạng treo cổ ở vườn sau nhà.

Chiều 19-11, ông Phan Chuyển – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Giang (huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra 2 trường hợp tử vong.

Theo đó, lúc 20 giờ ngày 18-11, người thân phát hiện bà Nguyễn Thị Kim L. (50 tuổi, ngụ thôn Thuận Lộc, xã Hương Giang) tử vong trong nhà. Người chồng là ông Trần H. (51 tuổi, chồng của bà L.) tỏ ra đau đớn trước cái chết của vợ.

Sau đó, trong lúc mọi người tập trung lo hậu sự cho bà L. thì ông H. bỏ đi ra ngoài. Mọi người tổ chức đi tìm thì phát hiện ông H. tử vong trong tư thế treo cổ ở vườn sau nhà.

Nhận tin, cơ quan công an, viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông và các cơ quan chức năng của tỉnh Thừa Thiên – Huế đến điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy bà L. tử vong do bị siết cổ.

Vợ chồng ông H., bà L. là giáo viên đang công tác tại địa phương, có 3 con chung. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang