Truy hô 'cướp', một thanh niên bị đánh nhập viện

Thứ Sáu, 17/11/2017 10:51  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Phát hiện 4 thanh niên trên 2 xe máy đảo nhiều vòng trên đường 3 tháng 2 (TP.HCM) có dấu hiệu nghi vấn, K. quan sát thì thấy một người đàn ông đang sử dụng điện thoại sát lề đường nên tiến đến. Khi đối tượng vừa ra tay giật điện thoại, K. truy hô 'cướp' thì bị nhóm người dùng cây dũ tấn công và ném đá.

Anh Nguyễn Hồng K. tại bệnh viện

Khoảng 5 giờ 30 sáng ngày 16-11, anh Nguyễn Hồng K. (22 tuổi, quê T.Bạc Liêu) điều khiển xe máy lưu trên đường 3 tháng 2 (Q.10) hướng từ đường Nguyễn Kim về Nguyễn Tri Phương, thì phát hiện 4 người trên hai xe máy nhãn hiệu Yamaha có biểu hiện lạ, liên tục đảo nhiều vòng.

Gần đó, anh K. thấy một người đàn ông đang cầm điện thoại đứng tại lề đường nên đã quay đầu chạy đến quan sát. Đúng như dự đoán, nhóm đối tượng tăng ga áp sát người đàn ông với tay giật chiếc điện thoại. Anh K. liền truy hô 'cướp cướp' và tăng ga húc ngã xe của đối tượng.

2 đối tượng liền rút cây dũ tấn công anh K., đồng thời 2 đối tượng còn lại dùng đá và tô chén của quán ăn gần đó liên tục ném về phía anh K. Hai bên 'giáp lá cà' anh K. quơ được một thanh sắt chống trả.

"Thời điểm đó hỗn loạn lắm, người dân thấy tôi bị ném đá, tô nên không dám can ngăn chỉ đứng ngoài truy hô 'công an, báo công an'. Sau khi đánh tôi tét đầu, đập xe, nhóm người còn đòi lấy luôn chiếc xe máy của tôi nhưng họ chê xe chở hàng nát quá còn bị đập nên cả bọn lên xe bỏ đi", anh K. kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, anh K. đã điện báo người thân và cùng người dân đưa đến bệnh viện 115 cấp cứu.

Theo bác sĩ điều trị, bệnh nhân Nguyễn Hồng K. bị tét sâu trên đầu và có dấu hiệu nứt hộp sọ cần nhập viện theo dõi, nếu tụ máu bầm thì phải làm phẫu thuật.

Được biết, công việc chính của anh K. là nhân viên giao hàng; 3 năm nay anh K. có tham gia cùng nhóm hiệp sĩ HCM (hiệp sĩ Tân Bình) bắt nhiều tội phạm cướp giật.

Tại bệnh viện, hiệp sĩ Trần Văn Hoàng cho biết, 'K. viết chữ xấu không dám làm nhân chứng nên đến nay chưa có bằng khen nào, chứ bản thân em đã phối hợp cùng anh em truy bắt tội phạm. Nạn nhân cũng đã gọi điện thăm hỏi K., lúc xảy ra sự việc người này đang dùng điện thoại hiệu samsung đặt grab'.

Bình luận (0)

Lên đầu trang