Đồng Nai:

Phát hiện lô hàng giả các thương hiệu nổi tiếng

Thứ Năm, 28/09/2017 09:22  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều ngày 27-9, Đội Quản lý thị trường số 2 Đồng Nai phụ trách địa bàn TP. Biên Hoà đã lập biên bản tịch thu toàn bộ số hàng gồm dầu gội đầu và sữa tắm giả nhãn mác.

Trước đó, vào sáng cùng ngày lực lượng quản lý thị trường số 2 bất ngờ kiểm tra kho hàng tại địa chỉ 1023B đóng trên Quốc lộ 51, thuộc khu 5, ấp 2, xã An Hòa - TP.Biên Hoà do Dương Văn Thanh, quê tỉnh Nghệ An làm đại diện.

Đội quản lý thị trường số 2 Đồng Nai phát hiện lô hàng nhái

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong kho có tổng cộng 390 thùng với tổng cộng 280.800 gói sản phẩm dầu gội đầu và sữa tắm giả nhãn hiệu Clear, Dove, Head & Shoulders,... Làm việc với đại diện kho hàng, ông Dương Văn Thanh không xuất trình được các hoá đơn chứng từ xuất xứ nguồn gốc của toàn bộ số hàng trên.

Qua xác minh ban đầu của lực lượng chức năng số hàng trên được sản xuất từ Trung Quốc giả nhãn hiệu của Công ty TNHH Quốc tế Unileve, P&G tại Việt Nam. Theo đó, đoàn kiểm tra đã lập biên bản và tịch thu toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật. Chiều cùng ngày đại diện 2 công ty trên cũng đã đến xác minh nhãn hiệu của lô hàng và khẳng định đây là lô hàng giả nhãn hiệu của công ty.

Bình luận (0)

Lên đầu trang