‘Osin’ chia tay không lời, chủ nhà mất hơn 600 triệu đồng

Chủ Nhật, 16/07/2017 10:15  | Huệ Trinh

|

(CAO) Bà Trần Thị Nga (SN 1958, ngụ TP.Nam Định) vừa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hồ Chí Minh ra thông báo truy tìm để làm rõ nội dung vụ án “trộm cắp tài sản”.

Bà Nga chính là người giúp việc cho gia đình ông Huỳnh Bá Luyến (SN 1961, quê Đà Nẵng, tạm trú số 30, đường số 9, khu dân cư Nam Phú, P.Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM). Khoảng 7 giờ 40 ngày 9-7-2017, ông Luyến đưa vợ con đến sân bay Tân Sơn Nhất để bay về Đà Nẵng nên giao nhà cho bà Nga trông coi.

Trở về nhà vào lúc 10 giờ 30, ông Luyến thấy cửa nhà chỉ khép hờ, người giúp việc vắng mặt cùng chiếc xe Wave Alpha BS: 43K3-0011 (trị giá 8 triệu đồng) biến mất. Nghĩ là bà Nga đi chợ hoặc ra ngoài làm các công việc thường ngày cho gia đình mình như mọi khi nên gia chủ không để tâm lắm đến sự vắng mặt bất thường này của “osin”.

Đến tối cùng ngày, không thấy người giúp việc trở về nhà, điện thoại cũng không bắt máy nên ông Luyến nghi ngờ lên phòng ngủ của mình kiểm tra thì phát hiện mất 620 triệu đồng. Sang phòng người giúp việc, thấy đồ đạc tư trang đã bị dọn sạch. Trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy: Sau khi ông Luyến đưa vợ con ra khỏi nhà khoảng nửa giờ thì bà Nga cũng dẫn theo chiếc xe Wave của gia chủ, cùng một giỏ xách màu đen vội vã biến mất.

Bà Nga

Trước cuộc chia tay không lời của người giúp việc, ông Luyến vội đến công an phường Tân Thuận Đông trình báo. Khẩn trương nhập cuộc điều tra, công an quận 7 và các phòng nghiệp vụ của CATP đã thu được một số tài liệu, chứng cứ quan trọng. Trong đó, đối tượng nghi vấn là bà Nga hiện đã “mất tích” cho đến nay. Vì thế vụ việc được CAQ7 chuyển cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý theo thẩm quyền.

Để làm rõ vụ án trộm cắp tài sản nói trên, cơ quan CSĐT đề nghị bà Trần Thị Nga đến Đội 9, Phòng CSHS tại số 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, quận 1, gặp điều tra viên Trần Thanh Sơn để làm việc. Ai biết bà Nga hiện ở đâu, xin báo cho đơn vị theo số điện thoại 0693187414 để tiếp nhận xử lý.

Thông tin trên CMND bà Nga

Bình luận (0)

Lên đầu trang