Chủ nhà đi công tác, người giúp việc hớt hải đến công an báo mất 1,3 tỷ

Thứ Bảy, 15/07/2017 06:50

|

(CAO) Ngày 14-7, Công an quận Tân Bình cho biết, cơ quan này vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra xác minh vụ báo mất trộm két sắt chứa hơn 1,3 tỷ đồng xảy ra ở một căn nhà trên đường Lam Sơn thuộc địa bàn phường 2, quận Tân Bình.

Theo đó, khoảng 5h sáng ngày 11-7, bà Dương Thị Ngọc Bích (49 tuổi, quê quán tỉnh Vĩnh Long) là người giúp việc ở căn nhà nói trên đã chạy đến Công an phường 2 (quận Tân Bình) báo trộm đột nhập vào nhà lấy mất chiếc két sắt của gia chủ.

Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, theo tường trình sự việc của bà Bích, thời điểm xảy ra vụ trộm, hai vợ chồng chủ nhà đã đi công tác nên không có nhà. Rạng sáng 11-7, sau khi ngủ dậy, người phụ nữ giúp việc này phát hiện căn nhà bị xáo trộn có dấu hiệu bị kẻ trộm đột nhập. Qua kiểm tra thì phát hiện chiếc két sắt của chủ nhà đã “không cánh mà bay”.

Theo thông tin từ chủ nhà, bên trong chiếc két sắt này có 550 triệu VNĐ, 34.000 USD (khoảng 772 triệu VNĐ), 5 chỉ vàng và một số giấy tờ khác. Tổng giá trị tài sản ước tính hơn 1,3 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình đã phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (1)

Tài sản trong két sắt mà người giúp việc biết được cụ thể như vậy. Có gì sai sai ở đây nhỉ !!???

Đức Tuấn - Thứ Hai, 24/07/2017, 11:57 Trả lời | Thích
Lên đầu trang