Nói chuyện với 'soái ca', quý bà Sài Gòn mất 675 triệu đồng

Thứ Hai, 21/08/2017 01:37  | Kim Phát

|

(cao) Ngày 20-8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang điều tra đường dây “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo đơn tố cáo của bà N.T.N. (51 tuổi, ngụ TP.HCM).

Do cuộc sống cô đơn, cần người tâm sự lúc trống vắng nên quý bà N.T.N. lên mạng facebook kết bạn làm quen với một thanh niên nước ngoài.

Nam thanh niên này giới thiệu tên John, người Mỹ đang làm việc tại chiến trường Afghanistan.

Cả hai thường xuyên trao đổi về quan niệm tình yêu, lối sống và sở thích của nhau. Sau một thời gian nói chuyện mùi mẫn, John nói như đi đóng cột sẽ sang Việt Nam cưới bà N. làm vợ và muốn sống cuộc đời còn lại bên bà.

Bên cạnh lời hứa trăm năm, John nói sẽ tặng bà N. nhiều kỷ vật có giá trị. Một ngày nọ, John cho biết đang cần tiền chuyển cho đối tác nhưng đang bận công việc ở chiến trường nên nhờ người tình chuyển giùm số tiền 675 triệu đồng vào tài khoản Đ.T.L. mở tại Thủ Đức.

Không ngần ngại, bà N. đem số tiền mình tích góp bao năm giúp người tình. Chuyển tiền xong bà N. hí hửng lên mạng thông báo cho người tình nhưng lúc này facebook John đã khóa, gọi điện cũng không liên lạc được.

Biết mình bị lừa nên bà N. tức tốc đến công an trình báo sự việc. Vào cuộc, công an đã phối hợp với ngân hàng phong tỏa tài khoản mà bà N. đã chuyển tiền.

Chủ tài khoản là một cô gái 24 tuổi đến từ Bà Rịa-Vũng Tàu. Hiện đường dây lừa đảo này đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Ham trai ngoại, 8 quý bà Sài Gòn dính bẫy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang