Hai 'con nghiện' mua bán ma tuý tại nhà, thủ mã tấu phòng thân

Thứ Ba, 21/11/2017 16:00

|

(CAO) Ngày 18-11-2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Biên ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Mai Tiến Đạt (19 tuổi) và Nguyễn Tấn Đạt (16 tuổi, cùng ngụ KP.1, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 18 giờ ngày 17-11, tại nhà của Mai Tiến Đạt, Công an huyện bắt quả tang Tiến Đạt đang bán 1 bịch ma túy đá cho 1 người nghiện với giá 300.000 đồng.

Cùng lúc đó, Công an phát hiện có 4 người khác gồm: Nguyễn Tấn Đạt; L.V.Q; B.X.H và N.V.K có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại đây.

Hai đối tượng mà tang vật

Qua khám xét, công an thu giữ 2 bịch bên trong chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy; 2 bịch chứa thảo mộc khô (nghi là cần sa); 5 bộ dụng cụ sử dụng ma túy; 9 điện thoại di động; 1 cây mã tấu; 1 roi điện; 1 gậy ba khúc; 2 con dao; 3,5 triệu đồng và một vài đồ vật có liên quan.

Qua làm việc, Tiến Đạt khai nhận: những bịch tang vật thu trên là ma túy đá và cần sa. Tiến Đạt và Tấn Đạt là người nghiện, để có tiền sử dụng ma túy, Tiến Đạt thường xuyên gặp một người tên Tửng (chưa rõ địa chỉ) ở những khu vực vắng người thuộc xã Mỏ Công, Tân Biên để mua ma túy, một lần từ 5.000.000 đến 10.000.000 đồng mang về nhà vừa sử dụng vừa chia nhỏ ra bán lại cho những người nghiện lấy tiền lời.

Khi người nghiện có nhu cầu ma túy thì điện thoại đến Tiến Đạt đặt mua. Tiến Đạt hẹn tại nhà để giao dịch, đồng thời phân công Tấn Đạt cảnh giới. Ngoài ra, khi Tiến Đạt bận việc thì Tấn Đạt sẽ đi giao ma túy. Về số mã tấu, roi điện,… chúng khai nhận là mua trên mạng và dùng để phòng thân.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang