TP.HCM: Xôn xao nữ sinh dùng nón bảo hiểm đánh bạn dã man giữa phố

Thứ Hai, 20/11/2017 18:14

|

(CAO) Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh được cho học trường THPT ở Q.8, TP.HCM dùng nón bảo hiểm đánh bạn gái cùng trường dã man đến mức chiếc nón bảo hiểm vỡ banh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo thông tin đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội thì vụ việc vừa xảy ra tại đường Cao Lỗ, Q.8, TP.HCM. Theo đó, đoạn clip mô tả cảnh 1 thiếu nữ mặc áo trắng quần soọc đã cầm nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu của một thiếu nữ khác.

nữ sinh đánh bạn đến vỡ nón bảo hiểm - Ảnh: Cắt từ clip

Bị đánh đập dã man, cô gái trẻ mặc bộ đồng phục thể dục ngồi dưới lòng đường, chỉ biết ôm mặt chịu trận mà không thể phản kháng lại. Cách đó không xa, một người bạn trai của nạn nhân cũng bị một nam nam thanh niên khác ghì đầu xuống lòng đường đánh tới tấp.

Được biết, cả hai nạn nhân trong đoạn Clip trên đều đang học tại một trường THPT trên địa bàn Q.8, TP.HCM. Khi hai người này trên đường đi học thể dục về thì bị 1 nhóm thiếu niên khác chặn xe và hành hung. Đáng nói, khi xảy ra sự việc có khá nhiều người bạn khác trong trường chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn mà còn đứng cổ vũ và lấy điện thoại quay để tung lên mạng.

Ngay sau khi clip trên được đăng tải, dư luận tỏ ra rất bức xúc và mong cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm để ngăn chăn tình trạng bạo lực bùng phát trong giới trẻ. Được biết, cơ quan công an đã nắm được vụ việc và đang vào cuộc điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang