Quảng Nam:

Hai nhóm thanh niên dùng vũ khí nóng tự chế giải quyết mâu thuẫn

Thứ Tư, 15/11/2017 12:24  | Hải Đường

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên mâu thuẫn nên đã hẹn nhau ra sông Tiên, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam để giải quyết mâu thuẫn. Hai nhóm này đều mang theo vũ khí nóng tự chế để truy sát lẫn nhau.

Ngày 15-11, Công an huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam xác nhận, lực lượng chức năng Công an huyện Tiên Phước vừa bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Huy (22 tuổi, trú thôn 2, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn từ trước, đến khoảng 20 giờ, ngày 8-11, Đoàn Ngọc Huy và Hồ Anh Lin (30 tuổi), trú tại thôn Bình Phước, xã Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước thách đố và hẹn gặp nhau trên cầu sông Tiên để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, Huy mang theo một khẩu súng tự chế, một viên đạn để vào nòng súng và một cây kiếm. Các đối tượng khác đi cùng Huy mỗi người cầm một con dao, cây đao đến cầu sông Tiên.

Còn Lin cầm theo 1 cây súng tự chế, 1 con dao. Đi cùng Lin còn có Hồ Anh Líp (anh ruột Lin) và một số đối tượng khác. Líp mang theo 1 cây súng tự chế, 1 quả mìn tự chế, 1 con dao chuối, các đối tượng khác mỗi người cầm một con dao, trong đó có Hồ Văn Dũng cầm theo 2 quả mìn tự chế.

Đối tượng Huy tại cơ quan công an

Khi gặp nhau, Đoàn Ngọc Huy dùng súng tự chế bắn trúng vào vùng chân trái Hồ Anh Líp gây thương tích. Cũng lúc đó Hồ Anh Líp đốt tim cháy chậm 1 quả mìn tự chế rồi ném quả mìn về phía Huy gây lên tiếng nổ. Sau đó, hai bên đã dùng kiếm, dao để đánh nhau. Sau đó, nhóm của Líp bỏ chạy theo đường bờ kè về hướng Trung tâm văn hóa huyện Tiên Phước. Hồ Văn Dũng thấy vậy liền đốt dây cháy chậm 2 quả mìn tự chế ném về phía nhóm của Huy gây tiếng nổ lớn.

Ngay sau khi, nhận được thông tin, Công an huyện Tiên Phước đã khẩn trương có mặt tại hiện trường bắt giữ và thu giữ các tang vật mà nhóm thanh niên này dùng để giải quyết mâu thuẫn với nhau. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Khẩu súng tự chế hai nhóm thanh niên dùng để giải quyết mâu thuẫn

Bình luận (0)

Lên đầu trang