Khánh Hòa:

‘Nữ tặc’ khai chỗ giấu tiền sau khi bị dọa báo công an

Thứ Hai, 13/11/2017 11:18  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Sáng 13-11, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Thảo (SN 1965, trú tổ 8 Tháp Bà, Nha Trang) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng 11h ngày 30-5-2017, Thảo đến khu vực chợ trên đường Lạc Long Quân xem ai có tài sản sơ hở thì trộm cắp.

Khi đến trước nhà số 102 Lạc Long Quân, phát hiện chị Huỳnh Thị Liên đang bán mít cho khách, trong quầy có để một bóp tiền trong xô nhựa, bên trong có 7,2 triệu đồng, lợi dụng lúc chị Liên bán hang cho khách không để ý, Thảo thò tay vào trong xô lấy trộm chiếc bóp đi nhanh về hướng chợ, vừa đi Thảo vừa mở bóp lấy tiền ra cất giấu trong túi áo khoác rồi vứt chiếc bóp đi.

Khi Thảo đi được khoảng 20m thì chị Liên và người dân xung quanh phát hiện đuổi theo bắt giữ đưa về lại quầy bán mít của chị Liên. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Thảo lấy tiền trong túi trộm được trước đó, giấu phía dưới thùng xốp đựng mít.

Bị cáo Thảo tại tòa

Chị Liên cùng người dân khám xét người Thảo không thấy bóp tiền nên dọa báo công an, lúc này Thảo sợ nên chỉ chỗ cất giấu tiền phía dưới thùng xốp đựng mít của chị Liên. Sau đó, Công an phường Phước Tân xuống hiện trường đưa đối tượng về làm việc. Tại công an Thảo đã khai nhận hành vi của mình.

Đước biết, năm 2009 Thảo đã từng bị Tòa này xử phạt 6 tháng tù về tội danh trên, được cho hưởng án treo, nhưng Thảo không lấy đó làm bài học mà tiếp tục tái phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang