Lộ diện nghi can sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn

Thứ Hai, 12/02/2018 10:36

|

(CAO) Qua trích xuất dữ liệu từ camera an ninh, cơ quan công an đã xác định được hung thủ sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây ở Q. Gò Vấp gây xôn xao dư luận những ngày cận Tết Mậu Tuất 2018 là người có mối quan hệ quen biết với nạn nhân.

Nguồn tin riêng của báo CATP cho biết, Công an Q. Gò Vấp đã xác định được nghi can sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (SN 1995, chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh) nằm trên đường Bùi Quang Là vào ngày 10-2 và đang tiến hành truy bắt.

Cơ quan công an đã xác định được danh tính nghi can sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn

Trước đó, như báo CATP đã đưa tin, khoảng 17 giờ ngày 10-2, một người dân đến tiệm thuốc tây trên mua thuốc nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Bên trong đèn vẫn sáng, quạt đang chạy và cửa gian phòng bên trong bị khóa ngoài bất thường. Nhìn vào bên trong, người này tá hỏa phát hiện cô gái trẻ chủ tiệm thuốc tây nằm dưới nền nhà với nhiều vết máu nên trình báo công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q. Gò Vấp nhanh chóng đến phá khóa cửa vào kiểm tra thì phát hiện chị Phượng chết nằm ngửa dưới đất gần cửa ra vào, đầu hướng về bếp, chân hướng ra cửa, đỉnh đầu có vết thương và chảy máu nhiều ra sàn nhà. Chiếc điện thoại iPhone 5S trên người nạn nhân vẫn còn nguyên.

Ngay sau khi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, Công an Q. Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM nhanh chóng đến khám ngiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét. Dữ liệu từ camera an ninh gần khu vực xảy ra án mạng cũng được cơ quan công an trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được danh tính và lai lịch của nghi can. Theo đó, đối tượng này là người có mối quan hệ quen biết với nạn nhân. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang