TP.HCM: Điều tra hai vụ nghi án bị cướp sát hại lấy tài sản ở vùng ven

Thứ Tư, 12/07/2017 11:52

|

(CAO) Liên tiếp hai vụ án mạng nghi bị cướp sát hại xảy ra ở khu vực ngoại thành TP.HCM.

Ngày 12-7, Công an TP.HCM vẫn đang tích cực phối hợp với công an huyện Hóc Môn và công an Q. Bình Tân điều tra truy xét hai vụ án mạng nghiêm trọng nghi do bị cướp vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an đang tích cực điều tra hai vụ nghi án giết người cướp của

Trước đó vào khoảng 3 giờ ngày 9-7, một người dân đi qua đường Song Hành Quốc lộ 22 thuộc thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn phát hiện một nam thanh niên chưa rõ lai lịch nằm gục bên lề đường.

Khi tới kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương và máu chảy nhiều nên đã hô hoán cùng người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến 5 giờ 15 phút cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo cho cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Do khi phát hiện trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên việc xác định lai lịch của bị hại gặp nhiều khó khăn.

Trong khi vụ án mạng trên đang được điều tra thì đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, một người dân khác phát hiện một người đàn ông khác cũng bị đâm chết nằm dưới ruộng lúa thuộc kênh 4 (P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân).

Danh tính nạn nhân sau đó được phát hiện là ông Lê Văn Bình (SN 1978, ngụ Q.6). Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân bị đâm hai nhát chí mạng vào yết hầu và bụng. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân đã bị giết hại để cướp tài sản.

Hiện cả hai vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang