Camera tố gã đàn ông cướp tài sản ở Sài Gòn

Thứ Tư, 12/07/2017 02:02  | Kim Phát

|

(CAO) Gã đàn ông dựng xe rồi cầm dao vào một shop thời trang ở Sài Gòn để cướp tài sản thì bị camera ghi lại hành vi.

Ngày 11-7, Cơ quan CSĐT Công an quận 10-TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Lương Vĩ Trí (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân, có 2 tiền án) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Lương Vĩ Trí

Do không có tiền tiêu xài nên Trí nảy sinh ý định chạy xe vòng vòng tìm người sơ hở để cướp tài sản. Ngày 23-6, khi Trí đang lưu thông trên đường Ngô Quyền (phường 8, quận 10) thì phát hiện chị Vũ Hà Trang (31 tuổi) đang ngồi trong shop cùng 2 con nhỏ nên dừng xe.

Trí vào shop cầm dao dí vào người chị Trang nói “Tôi là cướp”. Chị Trang nói không có điện thoại và lục bóp được 2,1 triệu đồng nên đưa cho Trí.

Tang vật

Sau khi lấy tiền, Trí đã lên xe bỏ trốn. Toàn bộ hành vi của gã bị camera ghi lại. Qua truy xét, Công an quận 10 đã bắt khẩn cấp Lương Vĩ Trí và nếu người dân nào từng là nạn nhân của Trí thì đến trình báo tại số 47 đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

Được biết năm 1983, Lương Vĩ Trí theo gia đình sang định cư ở nước ngoài nhưng do vi phạm pháp luật nên năm 2011 bị trục xuất về Việt Nam. Vĩ không có người thân và không có việc làm ổn định nên nảy sinh ý định đi cướp.

Đại gia Sài Gòn đặt camera bắt quả tang osin trộm hơn 700 triệu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang