Tên cướp sa lưới nhờ camera an ninh

Thứ Ba, 07/03/2017 16:15

|

(CAO) Sau khi cướp giật túi xách của hai mẹ con chị Anh, Trung chạy xe vào các tuyến đường liên xã để cắt đuôi người đuổi theo. Tuy nhiên, y vẫn bị công an tóm gọn.

Lúc 11 giờ 45 ngày 5-3-2017, chị Phạm Thị Lan Anh (SN 1981, ngụ P.4, TP.Tây Ninh) chở mẹ là bà Trần Thị Thu Vân (SN 1959, ngụ P.3, Q.Gò Vấp) về thăm người thân ở TP.Tây Ninh.

Đối tượng Lê Hoàng Trung 

Khi đi đến khu vực ấp Chánh, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu (Tây Ninh) thì bất ngờ có một thanh niên chạy từ phía sau lên áp sát giật túi xách rồi tẩu thoát. Bà Vân tri hô rồi cùng chị Lan đuổi theo một đoạn thì bị mất dấu nên trình báo công an.

Nhận được tin, Công an huyện nhanh chóng cử lực lượng chốt chặn các tuyến đường, đồng thời theo dõi màn hình camera an ninh trên các tuyến điểm.

Chỉ chưa đầy 1 giờ, công an huyện phát hiện hình ảnh đối tượng đang chạy chiếc xe như mô tả xuất hiện ở khu vực ấp Chánh, xã Hiệp Thạnh nên cử lực lượng đến đây vây bắt.

Tên cướp bị tóm gọn cùng tang vật khi y ngồi trong quán cà phê trong ấp Chánh. Công an thu giữ 2 ĐTDĐ, 1 chiếc lắc màu vàng 5 chỉ, 2 nhẫn vàng và 2 triệu đồng.

Chủ tiệm vàng và bảo vệ bắt gọn đối tượng cướp giật
 
Tang vật vụ án

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Lê Hòang Trung (SN 1982, ngụ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh). Sau khi cướp giật túi xách của hai mẹ con chị Anh, Trung chạy xe vào các tuyến đường liên xã để cắt đuôi người đuổi theo.

Thấy không còn ai truy đuổi, tưởng mình đã an toàn, Trung ghé vào quán nước để kiểm tra tài sản cướp giật được thì bị Công an bắt giữ.

Cũng với thủ đoạn tương tự, trước đó Trung cướp 1 túi xách (bên trong có 1 ĐTDĐ, 1,5 triệu đồng và 200USD) của chị Nguyễn Thị Thu Hằng (ngụ xã Thạnh Đức, Gò Dầu) khi chị đang chạy xe treo túi xách ở tay lái.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang