Băng cướp 'nhí' chặn đường phụ nữ cướp tiền mua ma tuý

Chủ Nhật, 02/07/2017 11:23

|

(CAO) Thiếu tiền chơi game và ma tuý đá, 4 đối tượng tuổi teen lập thành băng cướp chặn đường phụ nữ ở Bình Dương để cướp tài sản.

Ngày 2-7, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ: Lê Kim Phát (SN 2001); Hoàng Xuân Minh (SN 1999); Nguyễn Minh Hiếu (SN 1998, cả 3 cùng ngụ TX.Dĩ An) và Phạm Đức Tài (SN 1999, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào ngày 30-6, các đối tượng này đi dọc các tuyến đường để tìm phụ nữ sơ hở để cướp giật tài sản.

Đến trước cổng chợ Tân Bình (thuộc KP.Tân Phú 2, P.Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương), nhóm này phát hiện một phụ nữ đi xe máy và sử dụng điện thoại. Lợi dụng sơ hở của nạn nhân, các đối tượng tiếp cận giật phăng điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy.

Lúc này, tổ tuần tra Công an P.Tân Bình phát hiện vụ việc đã tiến hành truy đuổi, bắt giữ được đối tượng Phát và Tài cùng tang vật. Vào cuộc điều tra, Công an TX.Dĩ An bắt được Minh và Hiếu khi các đối tượng này đang lẩn trốn.

Theo công an, các đối tượng này đã bỏ học, ăn chơi lêu lổng, thường xuyên tụ tập chơi game và sử dụng ma túy đá. Hết tiền, chúng rủ nhau đi cướp để có tiền tiếp tục ăn chơi sa đoạ.

Từ cuối tháng 5-2017 đến khi bị bắt, băng nhóm này đã thực hiện trót lọt trên 11 vụ cướp giật túi sách, điện thoại của các phụ nữ đi đường trên địa bàn TX.Dĩ An, TX.Thuận An và Q.Thủ Đức (TP.HCM). 

Công an TX.Dĩ An đang mở rộng vụ án để điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang