“Osin” nghỉ việc về ăn Tết bất thường, chủ nhà tá hỏa phát hiện mất tiền tỷ

Thứ Hai, 12/02/2018 08:11

|

(CAO) Thấy người giúp việc nhà nghỉ làm để về quê ăn Tết với nhiều biểu hiện bất thường, nữ chủ nhà kiểm tra thì tá hỏa phát 200.000 USD để trong két sắt trong phòng ngủ đã không cánh mà bay.

Công an Q.2 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra truy xét vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại một biệt thự nằm ở khu phố "đại gia" trên đường Đặng Hữu Phổ, P.Thảo Điền, Q.2.

Trước đó, bà Lee Hye Kyung (SN 1957, quốc tịch Hàn Quốc) thấy người giúp việc của nhà mình xin nghỉ làm để về quê ăn Tết với nhiều biểu hiện bất thường. Nghi ngờ có chuyện mờ ám, người phụ nữ Hàn Quốc đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 200.000 USD để trong két sắt đã không cánh mà bay, nên vội trình báo công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra, cơ quan công an nhận thấy két sắt không có dấu hiệu bị cạy phá từ bên ngoài. Nữ chủ nhà cho biết do két sắt đặt trong phòng ngủ nên bà này để chìa khóa ngay trên đầu tủ luôn. Đáng chú ý, trong két sắt còn nhiều nữ trang vàng nhưng không mất.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang