Nghi án một phụ nữ bị cướp sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn

Thứ Ba, 30/01/2018 22:18

|

(CAO) Người chồng đi làm về đẩy cửa phòng trọ vào, tá hỏa phát hiện  vợ mình nằm chết úp mặt trên tấm nệm, vùng cổ có thương tích nặng. Nhiều đồ đạc trong phòng bị lục tung và một số tài sản có giá trị đã bị mất.

Đến 21 giờ tối nay (30-1), Công an Q.Bình Tân vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét nghi án giết người cướp tài sản. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi, quê Bạc Liêu), tạm trú tại phòng trọ nằm trên đường Phan Đình Thông (P.An Lạc, Q.Bình Tân).

Khu vực nhà trọ xảy ra vụ việc

Tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 50 cùng ngày, anh Đấu (chồng chị Hằng) đi làm về đến phòng trọ trên thì thấy cửa phòng không khóa, bên ngoài được móc hờ ổ khóa nên tưởng vợ đi đâu ra ngoài gần đấy.

Sau đó, anh này mở cửa phòng ra thì bàng hoàng thấy chị Hằng nằm úp mặt xuống tấm nệm. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Đấu chạy đến lật người vợ lên thì thấy chị này đã tử vong, trên cổ có vết cứa đang chảy máu lênh láng.

Ngay sau đó, người chồng liền hô hoán người dân xung quanh đến cứu nhưng đã quá muộn. Vụ án cũng nhanh chóng được trình báo cho cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra

Đến 21 giờ tối cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Qua khám nghiệm, cơ quan công an thu được một con dao vứt tại phòng trọ, nhiều tài sản có giá trị cũng bị lấy mất. Bước đầu cơ quan công an nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản.

Hiện vụ án đang khẩn trương được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang