Bàng hoàng phát hiện 5 người trong một gia đình ở Sài Gòn tử vong

Thứ Năm, 15/02/2018 18:24

|

(CAO) Chiều 15-2 (30 Tết), Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an Q.Bình Tân khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện 5 thành viên trong 1 gia đình tử vong, gây rung động dư luận.

Vụ việc đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong, vừa được phát hiện tại một căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân).

Tin ban đầu, trưa cùng ngày, một nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà này để giao gà cho ông Chinh (chủ nhà, quê Thanh Hóa) mà người này đặt trước đó để ăn Tết nhưng không thấy ai mở cửa. Sau đó, thấy cánh cửa he hé mở nên nam thanh niên đẩy cửa nhìn vào bên trong thì tá hỏa phát hiện vợ ông Chinh gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào.

Người này liền hô hoán những người xung quanh và cấp báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, qua kiểm tra phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông Chinh và 3 con nhỏ trong gia đình này cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Theo những hàng xóm với nạn nhân cho biết, ngày thường căn nhà ông Chinh là xưởng gò hàn và gia chủ thuộc loại khá giả trong khu vực. Chiều 28 Tết, nhà này còn làm tất niên để thợ về quê và đến chiều người vợ còn nói với hàng xóm là đi duỗi tóc. Nhưng sau đó người dân không thấy ai trong gia đình này xuất hiện. Hàng xóm tưởng gia đình về quê ăn Tết chứ không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng đến vậy.

Người dân khu phố bàng hoàng trước 5 người trong gia đình ông Chinh tử vong bất thường

Bình luận (0)

Lên đầu trang