Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc rời TPHCM về quê nghỉ lễ Quốc khánh 2-9

Thứ Tư, 31/08/2022 19:00

|

(CAO) Sau buổi làm việc chiều nay trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, hàng chục nghìn người từ TPHCM mang theo hành lý lỉnh kỉnh về quê, đi chơi khiến các cửa ngõ đông đúc.

Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh - cửa ngõ phía Tây đông phương tiện từ chiều nay

Chiều 31/8, tuyến Quốc lộ 1 hướng từ TPHCM đi các tỉnh miền Tây phương tiện đông dần lên, khiến một đoạn dài bị chậm, tuy nhiên tình hình giao thông vẫn ổn định, người dân di chuyển dễ dàng.

Chị Trúc Ly (27 tuổi, quê Trà Vinh) chia sẻ: “Năm nay được nghỉ lễ khá dài nên ngay sau khi tan ca mình lập tức về phòng thu dọn đồ để tranh thủ về quê chơi.

Mình rất vui khi công ty có tặng quà trung thu cho nhân viên, mình để dành món quà này mang về quê cho gia đình”, chị Ly nói.

Ghi nhận của PV đoạn Quốc lộ 1 đoạn từ đường Võ Văn Kiệt đến đường Bùi Thanh Khiết, đoạn qua cầu Bình Điền đông dần lên, có thời điểm bị ùn tắc nhẹ.

Phía dưới khu vực vòng xoay đường Nguyễn Văn Linh và Bùi Thanh Khiết, huyện Bình Chánh, CSGT có mặt điều tiết phân luồng giao thông.

Một CSGT cho hay, trên tuyến đường này có nhiều khu công nghiệp, do đó bắt đầu từ 17 giờ, giờ tan ca của các công ty nên lượng xe ra vào liên tục, công nhân hòa cùng với dòng người về quê nên giao thông tại khu vực này trở nên đông đúc.

Một số hình ảnh Chuyên đề Công an TPHCM ghi nhận tại cửa ngõ phía Tây:

Lượng phương tiện về các tỉnh miền Tây tăng cao.
CSGT có mặt điều tiết phân luồng giao thông.
 Người dân lỉnh khỉnh đồ đạc về các tỉnh miền Tây.
Càng về tối, lượng xe về các tỉnh miền Tây tăng lên.
Cầu Bình Điền, huyện Bình Chánh ghi nhận lúc gần 17 giờ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang