CSGT chung tay xoa dịu nỗi đau của những gia đình có người thân bị TNGT

Thứ Ba, 30/08/2022 12:38

|

(CAO) Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2-9, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TPHCM tổ chức chương trình: “Chung tay xoa dịu nỗi đau tai nạn giao thông” tại H.Cần Giờ, TPHCM.

Sáng 30/8, chương trình diễn ra với sự đồng hành của Hội Chữ thập Đỏ H.Cần Giờ. Thông qua chương trình, Hội Phụ nữ Phòng CSGT cùng Chi Đoàn Thanh niên Phòng CSGT đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thân nhân bị tàn tật hoặc đã mất do tai nạn giao thông, với tổng giá trị 35 triệu đồng.

Vận chuyển xe đạp về H.Cần Giờ tặng các em

Mỗi phần quà gồm: 1 học bổng trị giá 1 triệu đồng, 1 xe đạp, cặp học sinh, dụng cụ học tập, lồng đèn và bánh trung thu.

Đại diện Hội Phụ nữ Phòng CSGT trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thân nhân bị tàn tật hoặc mất do tai nạn giao thông

Thiếu tá Trần Thị Hồng, Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng CSGT mong muốn: "Những phần quà trao tặng trong chương trình góp phần để các em vững bước vào năm học mới. Đồng thời cũng gửi gắm lời động viên, khích lệ, giúp các em có thêm nghị lực để không ngừng phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội".

Cũng trong chương trình, hội viên Hội Phụ nữ và Chi Đoàn Phòng CSGT đã triển khai tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các em học sinh và hội viên Hội Chữ thập Đỏ H.Cần Giờ, qua đó góp phần xây dựng văn hóa giao thông và hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang