Quảng Nam:

Cứu con gái ngã xuống sông, 2 cha con cùng chết đuối thương tâm

Thứ Hai, 29/08/2022 15:09  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 29-8, ông Lê Thanh Luận, Chủ tịch UBND xã Thăng Phước, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam xác nhận, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể 2 cha con mất tích trên sông.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 10 phút sáng cùng ngày, ông Phan Tấn Nhân (SN 1976, trú thôn An Lâm, xã Thăng Phước) dẫn con gái 9 tuổi và một cháu bé họ hàng ra khu vực sông Khang (một nhánh cuối sông Tiên) ở xã Thăng Phước để chơi, tắm sông.

Trong lúc chơi đùa, con gái ông Nhân không may bị trượt chân rơi xuống khu vực nước sâu. Thấy vậy ông Nhân liền nhảy xuống cứu thì cả 2 cùng bị đuối nước.

Lúc này, cháu bé đi cùng chạy về nhà gọi người thân. Mọi người nhanh chóng chạy đến tìm kiếm và vớt được cháu bé 9 tuổi đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Nơi 2 cha con ông Nhân gặp nạn tử vong.

Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hiệp Đức cùng Công an, dân quân và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm trên sông. Đến khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, thi thể ông Nhân được tìm thấy cách nơi gặp nạn không xa.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, ông Nhân là người dân ở địa phương, nhiều năm qua vào TPHCM làm ăn, sinh sống. Cách đây một ngày, ông Nhân dẫn con gái về quê chơi, dự đám cưới người thân thì không may gặp nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang