Ngày hội “Nghĩa tình Quận 5 – Vì Cộng đồng”:

Co.op Food khuyến mãi hàng trăm sản phẩm hàng Việt

Thứ Hai, 29/08/2022 14:15

|

(CAO) Sáng 27/8, Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) phối hợp cùng các tổ chức Đoàn thể quận 5 gồm: Ủy ban MTTQ Việt Nam, Quận đoàn, Hội Cựu chiến binh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi, Trung tâm Văn hóa tổ chức Ngày hội “Nghĩa tình Quận 5 – Vì cộng đồng”.

Đến dự có bà Trần Kim Yến - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 5; Bà Trương Minh Kiều – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5; ông Lê Tấn Tài, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5; ông Nguyễn Võ Xuân Kỳ, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 5…

Bà Võ Thị Ngọc Hường - Chủ tịch công ty Co.op Food cùng các đại biểu tham dự chương trình

Tại ngày hội, Ban Tổ chức đã trao quà trực tiếp đến người dân, hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Cựu chiến binh, người cao tuổi… có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 đã trao tặng hơn 1.300 phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng để người dân khó khăn, các hộ già yếu neo đơn, gia đình chính sách, bảo vệ dân phố... trực tiếp mua sắm tại “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” cùng sự đồng hành của Co.op Food, với tổng kinh phí chăm lo hơn 2 tỷ đồng. Ngày hội đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực thu hút gần 2.000 người tham gia.

Co.op Food vinh dự được là nhà đồng hành của ngày hội, thực hiện với 3 gian hàng đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân có hoàn cảnh khó khăn tham dự ngày hội hôm nay. Điểm nhấn chính của các gian hàng là chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” giảm giá khuyến mãi cho hơn 500 sản phẩm hàng hoá sản xuất tại Việt Nam với mức giảm giá từ 20% đến 80%.

Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Booth thu gom đồ cũ được đông đảo ngươi dân quan tâm tham gia

Ngoài ra, gian hàng Co.op Food tổ chức thu gom đồ cũ “Vun đắp yêu thương – lan toả hạnh phúc” nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay chia sẻ một phần nào đó đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước mùa tựu trường sắp tới. Người dântập trắng, sách giáo khoa, truyện tranh thiếu nhi, balo - cặp xách, đồ gia dụng không sử dụng

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, Ban Tổ chức đã thiết kế các khu vực phục vụ người dân, đoàn viên thanh thiếu nhi như trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực... để phục vụ người dân tham gia ngày hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang