TP.Biên Hoà:

Người dân than khổ vì công trình bủa vây, đường xuống cấp

Thứ Ba, 27/04/2021 10:27  | Thể Trịnh

|

(CAO) Mùa mưa năm nay đã đến nhưng tại TP.Biên Hoà còn tồn tại những công trình thi công mãi chưa xong, và một số tuyến đường đã xuống cấp gây ảnh hưởng đến giao thông, đời sống người dân.

 
Điểm ngập tại vòng xoay cổng 11, TP.Biên Hoà (Đồng Nai).
Người dân "gồng mình" khi lưu thông trên QL51, đoạn qua công trình thi công vào mùa mưa.

Theo ghi nhận vào ngày 27-4, tại khu vực P.Long Bình Tân (TP.Biên Hoà) vẫn đang thi công dự án chống ngập. Khu vực cầu Bà Lúa (KP.1, P.Long Bình Tân) là một trong những điểm ngập nặng tại TP.Biên Hoà vào mùa mưa. Dự án chống ngập được thì công kéo dài những năm qua vẫn chưa xong, chưa cải thiện được tình trạng ngập tại đây, nhất là trên QL51.

Ngoài ra, công trình thi công cải tạo, mở rộng QL51 tại TP.Biên Hoà cũng đang thực hiện, cùng với dự án chống ngập, càng khiến cho áp lực ùn tắc giao thông xảy ra trên tuyến QL51 qua địa phận TP.Biên Hoà.

Đường vào khu dân cư xuống cấp, càng khó khăn, nguy hiểm hơn khi lưu thông vào mùa mưa.

Một số tuyến đường ở TP.Biên Hoà cũng đã xuống cấp từ lâu chưa được đầu tư mới, khiến người dân khi lưu thông vào mùa mưa ngán ngẩm bởi sình lầy, ổ gà...

Tại đường dẫn vào khu dân cư An Bình (TP.Biên Hoà) bên công ty Cường Thuận IDICO vào mùa mưa nước đọng thành từng vũng trũng ngập lút bánh xe. Ổ gà chi chít trên mặt đường.

Đường vào trường cao đẳng Lê Quý Đôn (KP.3, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hoà) cũng trong tình trạng tương tự, người dân bức xúc phản ánh tai nạn tự té xảy ra thường do đường trơn trượt khi vào mùa mưa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang