Người đàn ông nằm chết bên vệ đường nghi do tai nạn

Thứ Hai, 16/11/2015 13:30  | T.Mạnh

|

(CAO) Sáng 16-11, một người đàn ông trung niên chết bên vệ đường trên quốc lộ 1A nghi do tai nạn giao thông từ ngày hôm qua. Hiện công an đang truy tìm người điều khiển và chiếc xe máy liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Theo đó, chiều ngày 15-11, một người đàn ông (ngoài 50 tuổi) điều khiển xe máy BS: 51S3 – 6708 lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ H.Bình Chánh về Q.12.

Thi thể của người đàn ông

Khi đến trước số 493 quốc lộ 1A (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM), xe của người đàn ông này va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều khiến nạn nhân và phương tiện ngã xuống đường. Chiếc xe máy va chạm với người đàn ông này rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân bị thương nhưng vẫn còn tỉnh táo và được người dân đưa vào lề đường ngồi nghỉ. Các nhân chứng cho biết, một người đàn ông khác nhận là người thân có đến hiện trường và ngồi với nạn nhân đến chiều tối. Sau đó, người này nói đi gọi taxi rồi không thấy quay lại.

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường tai nạn

Đến sáng nay (16-11), người dân phát hiện người đàn ông bị tai nạn vẫn nằm bên vệ đường nên đến kiểm tra thì người này đã tử vong.

Nhận tin báo, CSGT và Công an Q.Bình Tân có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm chiếc xe máy liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang