Người đàn ông nằm chết giữa đường, thi thể biến dạng

Thứ Năm, 13/05/2021 10:31

|

(CAO) Một người đàn ông nằm chết giữa đường, phần đầu biến dạng có dấu hiệu bị ô tô cán qua. Hiện trường không có phương tiện, hay dấu vết nào.

Tới gần sáng nay (13-5), Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông nằm chết giữa đường Phạm Văn Đồng.

Theo đó, hơn 1 giờ sáng cùng ngày, người dân đi đường phát hiện một người đàn ông nằm chết trên đường Phạm Văn Đồng, thi thể không còn nguyên vẹn đoạn gần cầu vượt Linh Xuân (thuộc phường Linh Trung, TP Thủ Đức) nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc.

Nhận thông tin, Phòng cảnh sát giao thông Công an TPHCM cùng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bước đầu ghi nhận nạn phần đầu của nạn nhân đã bị biến dạng, có thể là bị ô tô cán qua, tuy nhiên ở hiện trường không có phương tiện nào dừng lại, nạn nhân cũng không có xe.

Công an, VKS có mặt khám nghiệm hiện trường.

Tới gần 5 giờ sáng, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn tất, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Người này mặc quần jean, áo thun, mang giày, không có giấy tờ tuỳ thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Hiện công an đang trích xuất camera để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang