Người đàn ông quốc tịch Mỹ bị xe container tông chết ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 24/05/2019 17:13

|

(CAO) Một người đàn ông quốc tịch Mỹ được người thân chở đi bằng xe máy trên xa lộ Hà Nội, tuy nhiên sau đó ông này nhảy xuống xe chạy qua đường thì bị xe container tông chết.

Nạn nhân là ông Lê Hoàng Ngọc, 56 tuổi, ngụ Q.9, quốc tịch Mỹ.

Theo thông tin, khoảng 15 giờ 30 phút chiều 24-5, xe container biển số TP.HCM chạy trên xa lộ Hà Nội hướng cầu Sài Gòn về Suối Tiên.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi chuẩn bị lên cầu Rạch Chiếc (thuộc P.An Phú, Q.2) thì tông trúng một người đàn ông chạy bộ qua đường. Tai nạn làm người đàn ông ngã ra đường bị bánh xe container cán chết tại chỗ.

Clip hiện trường vụ tai nạn:

Theo trình bày của anh N. (người thân với nạn nhân Ngọc), chiều nay ông Ngọc nhờ anh chở qua nhà em gái ở Q.2 chơi. Khi đi, ông Ngọc ngồi để hai chân một bên.

Khi tới vị trí xảy ra tai nạn thì ông Ngọc bất ngờ nhảy xuống xe rồi chạy bộ qua đường. Do lúc này, anh đang nói chuyện điện thoại nên không hay biết, đến khi quay lại thì không thấy ông Ngọc đâu. Anh quay xe lại tìm ông này thì phát hiện có vụ tai nạn giao thông, và nhận dạng nạn nhân chính là ông Ngọc.

Kẹt xe trên xa lộ Hà Nội.
Tai nạn xảy ra đúng giờ cao điểm khiến xa lộ Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng.

Nhận thông tin, Công an Q.2 có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Ảnh hưởng tai nạn làm cho giao thông trên xa lộ Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng.

Tới hơn 17 giờ, hiện trường vẫn đang được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang