Người mẹ trẻ bị xe hổ vồ cán tử vong, để lại con hai tháng tuổi

Thứ Hai, 06/05/2019 11:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong quá trình lưu thông tại khu đô thị tại Q.Hoàng Mai, Hà Nội, người mẹ trẻ bị xe tải cán tử vong thương tâm, để lại con nhỏ hai tháng tuổi.

Vào khoảng 7 giờ 50 phút sáng 6-5, tại ngã tư đường Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai (thuộc khu đô thị mới Pháp Vân), Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Vào thời gian trên, chiếc ô tô tải hạng nặng nhãn hiệu HOWO (thường gọi là xe hổ vồ) đi đến vòng xuyến Trần Thủ Độ, xảy ra va chạm với chiếc xe máy tay ga do người phụ nữ điều khiển, dẫn đến ngã xuống đường, bị xe hổ vồ cán tử vong.

Nạn nhân là một nữ giới, sinh năm 1991, quê Thái Bình, đang nuôi con nhỏ khoảng 2 tháng tuổi, nhà ở Ngũ Hiệp, Thanh Trì.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Một số người dân cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe ô tô đi quá nhanh khiến người điều khiển xe máy không biết sẽ phải tránh như thế nào. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xuống xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

"Chúng tôi đã nhiều lần kiến nghị với các lực lượng chức năng về việc các phương tiện đi trong đô thị này về tốc độ. Đặc biệt, đây là khu vực các công trình xây dựng rất nhiều nên liên tiếp có xe tải hạng nặng chạy rất nhanh", anh Vân - một cư dân bức xúc.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, nhiều người thân của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, xót xa nhìn về phía lực lượng chức năng đang khám nghiệm.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang