Xe ben rơi xuống sông đè chìm ghe, 2 vợ chồng thoát chết

Thứ Hai, 06/05/2019 10:59

|

(CAO) Một chiếc xe ben đang đậu sát bờ sông bất ngờ tự trôi thụt lùi rơi xuống sông đè trúng một chiếc ghe, hai vợ chồng chủ ghe nhanh chóng nhảy sông nên thoát chết.

Sáng nay (6/5), một vụ tai nạn giao thông hy hữu giữa một phương tiện đường bộ và một phương tiện đường thuỷ đã xảy ra trên sông Tân Vạn, đoạn qua P.Bình Thắng, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu.

Theo đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe ben chở đá BS: 60C-101.14 đang đậu trong một bãi đá sát bờ sông Tân Vạn đoạn gần cầu Tân Vạn.

Khi tài xế leo lên thùng xe để phủ bạt thì chiếc xe bất ngờ tự trôi thụt lùi rồi rơi xuống sông. Vừa lúc này, một chiếc ghe bán tạp hoá đang đậu dưới sông đã bị chiếc xe ben đè trúng.

Chiếc xe ben chở đá tự trôi rơi xuống sông.

Hậu quả vụ việc làm cho chiếc ghe bị chìm xuống sông, nhiều hàng hoá trên ghe hư hỏng. Hai vợ chồng chủ ghe nhanh chóng nhảy xuống sông nên thoát chết.

Tại hiện trường, chiếc xe ben nằm lơ lửng ở mép sông, nhiều tấn đá trên thùng đổ hết xuống sông, dầu nhớt nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Người vợ chỉ kịp ôm chiếc túi chứa giấy tờ và một ít tài sản rồi nhảy sông.

Anh Nguyễn Văn Tâm (36 tuổi, quê Tiền Giang) là chủ ghe cho biết hai vợ chồng đi bán tạp hoá dưới sông để kiếm sống, khi đang đậu bên bờ sông để nhận hàng thì xảy ra vụ việc. Thời điểm này trên ghe còn một số tài sản có giá trị được hai vợ chồng tích cóp lâu nay nhưng đã chìm theo chiếc ghe.

Chiếc xe ben nằm lơ lửng ở mép sông.

Nhận thông tin, công an địa phương và cảng vụ đường sông có mặt lập hồ sơ xử lý vụ việc. Xe cẩu cũng được điều đến để dời các phương tiện.

Tới hơn 11 giờ trưa, hiện trường vẫn đang được giải quyết.

Clip hiện trường vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang