Người phụ nữ đứt lìa hai chân dưới bánh xe bồn

Chủ Nhật, 13/12/2015 09:42

|

(CAO) Trên đường đi mua thức ăn sáng về chỉ cách nhà 50 mét, người phụ nữ đã bị xe bồn chạy ẩu cán đứt hai chân, tính mạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra tại vòng quay chân cầu vượt quốc lộ 48 với quốc lộ 1A địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) lúc 8 giờ 30 sáng nay (13-12). Đây cũng là vụ tai nạn đầu tiên khi đưa cầu vượt vào sử dụng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân có mặt tại hiện trường thì vào thời gian trên, chị Phạm Thị Vương (SN 1978 trú xóm 16, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) diều khiển xe máy BS 37F1 60496 vừa rẽ đúng tuyến vào chân cầu vượt để về nhà thì cũng là lúc chiếc xe bồn BS 37C 14304 của công ty cổ phần xây dựng Tân Nam lưu thông từ hướng Vinh- Nghĩa Đàn từ phía sau vào cua tốc độ cao đã cuốn cả người và xe máy vào gầm đến cách đó 30 mét mới dừng được xe bồn. 

Hậu quả chị Vương bị cắt lìa hai chân, máu chảy lênh láng xuống mặt đường, được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Chiếc xe bồn dừng cách vị trí tai nạn khoảng 30 mét
CSGT đến hiện trường giải quyết vụ việc

Được biết đây là điểm cua hết sức hẹp, không đủ chiều cho các xe trọng tải dài vào cua nên theo phản ánh của người dân nếu doạn cua trên không được khắc phục thì nhiều vụ tai nạn sẽ xảy ra.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT công an huyện Diễn Châu đã kịp thời có mặt xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang