Nhiều người nước ngoài hoảng loạn kêu cứu trong xe ô tô bị container tông

Thứ Bảy, 02/04/2016 10:57

|

(CAO) Vừa lên cầu vượt Thủ Đức, chiếc container bất ngờ mất lái tông vào dải phân cách và húc vào ba ô tô đang chạy hướng ngược lại. Hàng chục người nước ngoài trong xe kêu cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 6 giờ 30 sáng 2-4, chiếc container BS: 61L - 3062 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển trên Xa Lộ Hà Nội hướng từ Suối Tiên về cầu vượt Cát Lái (Q.2, TP.HCM). Đang chuẩn bị lên cầu vượt Thủ Đức thì bất ngờ mất lái tông vào dải phân cách, va chạm với ba xe ô tô chở chuyên gia chạy hướng ngược lại. Container chỉ dừng lại khi đâm vào lan can cầu vượt.

Chiếc container tại hiện trường

Cú va chạm khiến hàng chục hành khác bên trong xe ô tô kêu cứu thảm thiết. Trong đó, một chuyên gia bị chấn thương nặng ở vùng đầu và 8 người khác bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, hai xe ô tô du lịch và xe container bị hư hỏng nặng. Hàng chục lít dầu nhớt chảy lênh láng trên mặt đường. Giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Các phương tiện qua khu vực này di chuyển khó khăn

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ Đội CSGT Rạch Chiếc được huy động đến điều tiết giao thông; 4 xe cẩu và lực lượng chức năng sở tại cũng có mặt xử lý vụ việc. Đến 9 giờ sáng cùng ngày, hiện trường cơ bản được giải quyết.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (3)

Nếu bộ trưởng Bộ giao thông không giảm thiểu được tỷ lệ giao thông như hiện nay thì nên từ chức. Số người tử vong và bị thương vì tai nạn giao thông mỗi ngày nhiều hơn trong thời kỳ chiến tranh. Lỗi thuộc Bộ giao thông và vận tải. Lãnh đạo thi hành luật không nghiêm thì người dân coi thường luật và dẫn đến phạm tội.

Azalea - Chủ Nhật, 03/04/2016, 00:48 Trả lời | Thích

Không còn gì để bình luận về " vấn nạn hung thần contairner" tại thành phố HỒ CHÍ MINH nữa. Vì đã có quá nhiều vụ do loại xe này gây ra từ nhiều năm qua,nhưng ngành GTVT thành phố vẫn chưa có biện pháp nào để giải quyết " vấn nạn " này. Xin miễn góp ý,bình luận để ngành GTVT và lãnh đạo thành phố này bình luận./. Bùi Tá vinh. Quảng Ngãi

Bùi tá Vinh - Thứ Bảy, 02/04/2016, 19:51 Trả lời | Thích

Không có nước nào trên thế giới tai nạn giao thông do tài xế xe container gây ra nhiều khủng khiếp như ở Việt Nam

già Bến Tre - Thứ Bảy, 02/04/2016, 17:08 Trả lời | Thích
Lên đầu trang