Hãi hùng thanh niên lái xe ô tô bằng chân nghênh ngang giữa Hà Nội

Thứ Năm, 31/03/2016 05:25  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tài xế bất chấp tính mạng người tham gia giao thông đã dùng một chân để nhấn ga, phanh, điều khiển vô-lăng, bấm còi trên đường phố Hà Nội.

Sáng ngày 30-3, trên nhiều diễn đàn mạng chia sẻ một đoạn clip dài 2 phút 57 ghi lại hình ảnh nam tài xế dùng chân điều khiển xe ô tô vi vu trên đường phố Hà Nội. Trên xe ô tô có 4 người, tất cả đều hào hứng và tỏ ra coi thường tính mạng người tham gia giao thông khi còn cổ vũ cho hành vi vi phạm pháp luật.

Không những vậy, những người ngồi trên xe còn tự sướng hình ảnh của mình và hỏi tài xế và người này chấp nhận cho những người ngồi sau quay cảnh mình lái xe bằng chân.

Hình ảnh từ clip cho thấy, lái xe sử dụng chân trái điều khiển vô-lăng. Chỉ với một chân, nhưng lái xe thực hiện đủ các thao tác, từ việc bẻ vô lăng để xe di chuyển, sang đường đến việc bóp còi, gạt cần xi nhan chuyển hướng,...

Hình ảnh cắt từ clip thanh niên lái ô tô bằng chân

Một người ngồi sau trong đoạn clip hào hứng nói “Lái xe bằng chân như thế này thì cả Thủ đô vẫn chưa có!”.

Cũng trong lúc di chuyển, lái xe đã hỏi nam thanh niên ngồi trong ô tô: “Tây Sơn (Hà Nội) có gần đây không? Mà Trịnh Hoài Đức có gần đây không?”. Một thanh niên ngồi phía sau xe đáp: “Trịnh Hoài Đức đây rồi!”.

Khi nhận được câu trả lời, lái xe đã tiếp tục dùng chân xoay vô lăng điều khiển xe quay ngược lại một tuyến phố khác. Quan sát từ clip, thấy lái xe điều khiển ô tô bằng chân lưu thông trên tuyến phố có rất đông các phương tiện qua lại, thậm chí có những lúc xe ô tô đã phải dừng lại vì phương tiện ùn ứ trên đường.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, lái xe điều khiển ô tô bằng chân tại đường tuyến phố Cát Linh qua Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người không khỏi giật mình, bức xúc vì cách điều khiển xe gây nguy hiểm cho những người cùng lưu thông trên đường. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của tài xế trên.

Clip thanh niên lái xe ô tô bằng chân nghênh ngang giữa Hà Nội:

Bình luận (2)

Cần xử ly´ nghiêm cả bọn nếu không se˜ co nhiều thằng bắt chước và gây nguy hiểm khôn lường

tuân thủ pháp luật - Thứ Bảy, 02/04/2016, 11:49 Trả lời | Thích

Chỉ có ở VN thôi,mong rằng công an giao thông không bỏ qua chuyện nầy.Hãy chờ xem

Nguyễn minh Trực - Thứ Năm, 31/03/2016, 09:23 Trả lời | Thích
Lên đầu trang