Nữ bác sĩ tương lai tử vong trên đường tới giảng đường

Thứ Năm, 27/12/2018 21:24

|

(CAO) Trên đường từ Thanh Hóa vào trường Đại học Vinh, nữ sinh 23 tuổi học y khoa đã tử vong thương tâm khi va chạm với xe chở xăng dầu.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên quốc lộ 1A, địa bàn xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An vào lúc 14h chiều nay (27-12). 

Theo đó, vào thời gian trên, nữ sinh điều khiển xe máy BS: 43X3-7740 đang lưu thông từ Thanh Hóa vào Vinh, khi đến ngã ba đường liên xã giao nhau với quốc lộ 1A thì gặp chướng ngại nên xe máy chệch hướng tông thẳng vào xe chở xăng dầu biển số đỏ BSK: UA-6570 từ hướng cùng chiều vọt lên. Cú va chạm mạnh đã khiến cả người và xe văng xuống đường. Nạn nhân chấn thương đầu rất nặng, được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu nhưng đã tử vong sau đó.

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

Nhận được tin báo, CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt xử lý và làm rõ danh tính nạn nhân theo giấy tờ trong người nạn nhân. Thông tin nạn nhân là Lê Thị Linh (SN 1995, trú xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), là sinh viên năm cuối của Đại học y khoa Vinh.

CMND của nạn nhân.

Được biết, ngã ba nơi em Linh tử vong là “điểm đen” đã từng xảy ra hàng chục vụ TNGT làm nhiều người tử vong. Riêng trong năm 2018 đã có 4 người thiệt mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang