Ô tô tông xe máy chặn đường rồi kéo lê tóe lửa gây náo loạn đường phố

Chủ Nhật, 24/04/2022 00:36

|

(CAO) Chiếc ô tô kéo lê xe máy dưới đường, người dân nghe hô hoán tưởng tai nạn nên đuổi theo chặn ô tô rồi cùng với 1 nhóm người khác đập hư hỏng phương tiện này.

Ngày 24-4, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ một vụ hủy hoại tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 23-4, một nam tài xế điều khiển xe ô tô 4 chỗ BS: 61K-050.67 chạy từ đường D33 khu dân cư Vietsing ra đường 22 tháng 12 (phường An Phú, TP.Thuận An).

Công an có mặt ngăn chặn người dân đập xe.

Khi gần tới ngã ba với đường 22 Tháng 12 thì bị một số xe máy xếp hàng ngang chặn đường, lúc này nam tài xế đã lao tới húc vào một xe máy, kéo lê phương tiện này dưới gầm rồi bỏ chạy hướng ra đại lộ Bình Dương.

Thấy vậy, nhóm thanh niên chặn đường cũng lấy xe máy đuổi theo và hô hoán. Người dân trên đường tưởng tai nạn nên cũng hỗ trợ truy đuổi.

Chiếc ô tô bị người dân đập bể hết kính.

Chiếc ô tô kéo xe máy dưới đường tóe cả lửa làm náo loạn khu vực. Được khoảng 3km, tới trước UBND phường Thuận Giao, TP.Thuận An thì chiếc ô tô bị người dân chặn lại.

Lúc này người dân đã dùng đá và cây lao tới đập xe ô tô, yêu cầu nam tài xế xuống xe.

Phải tới khi Công an có mặt thì người dân mới dừng tay, nam tài xế và một số người liên quan được đưa về phường để lấy lời khai.

Chiếc xe máy bị kéo lê trên đường.

Vụ việc không làm ai bị thương, nhưng chiếc xe máy bị kéo lê hư hỏng, và đặc biệt là chiếc ô tô bị người dân đập móp méo, kính chắn gió bể hết.

Người dân cho hay nam tài xế đi nhậu trong khu dân cư Vietsing xảy ra xích mích với một nhóm thanh niên nên nên bị chặn đường, rồi xảy ra vụ việc trên.

Công an TP.Thuận An đã tới khám nghiệm hiện trường, đưa các phương tiện về trụ sở để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang