Đường dây bán dâm ‘sugar baby- sugar daddy’ có MC tham gia, phí bao đến 50 triệu/tháng

Thứ Sáu, 22/04/2022 22:20

|

(CAO) Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM vừa bóc gỡ thành công chuyên án mại dâm thuộc dạng đặc biệt, núp bóng "Sugar Baby- Sugar Daddy” có nhiều người đẹp, hotgirl làm MC, người mẫu tham gia...

Dư luận lâu nay đồn thổi về các đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức “Sugar Baby- Sugar Daddy” tại TPHCM. Để làm rõ thực hư, Ban chỉ huy Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TPHCM đã chỉ đạo Đội đấu tranh phòng chống tội phạm hoạt động mại dâm và buôn bán người (Đội 5) phải tập trung điều tra, làm rõ, đồng thời lập phương án triệt phá nếu phát hiện.

Qua rà soát, xác minh, khi đủ cơ sở xác định có một đối tượng bí ấn đang tổ chức điều hành hoạt động mại dâm giống dư luận đồn thổi, Đội 5 đã lập chuyên án đấu tranh, thu thập tài liệu, củng cố chứng cứ...

Theo thông tin trinh sát thu thập được thì người bí ẩn đang sử dụng nhiều số điện thoại, nhiều tài khoản trên các mạng xã hội khác nhau để môi giới mại dâm là một cô gái mới ngoài 20 tuổi, có nhan sắc và học thức đáng kể, được đánh giá thuộc hạng sành điệu.
 

 Vũ Nguyễn Nhật Vy tại cơ quan công an

Kế hoạch bóc gỡ được Phòng CSHS phối hợp với Công an phường Bến Thành, quận 1 thực hiện. Lực lượng phá án  đồng loạt kiểm tra tại ba khách sạn gồm Bonita (đường Bùi Thị Xuân), Hoàng Hải Long 1 (Alagon City, đường Phạm Hồng Thái) và Hoàng Hân Long (Alagon & Antique, đường Lý Tự Trọng) vào lúc 19 giờ 35 ngày 15-4-2022, bắt quả tang 3 cặp nam nữ mua bán dâm, cùng nhiều vật chứng quan trọng phục vụ công tác điều tra. Nhân viên tiếp tân và quản lý các khách sạn khai không biết trước về các vụ mua bán dâm kể trên.

 Nhóm “đào” đi khách bị công an bắt quả tang

Bị bắt quả tang, 3 khách mua dâm khai nhận đã “đi dù” với giá 8 triệu đồng/lần hoặc bao trọn tháng từ 20 triệu đồng đến trên 50 triệu đồng/tháng. Đáng nói, trong số 3 cô gái “bán hoa” trẻ trung, xinh đẹp, có người đẹp N.C.V (SN 1997, quê Long An) đang làm nghề dẫn chương trình (MC) và người mẫu quảng cáo sản phẩm. Giá đi "dù" của V. là 8 triệu đồng cho một lần. Theo điều tra về nhân thân, nữ MC xinh đẹp, có giọng nói truyền cảm V. từng có một tiền sự về hành vi bán dâm.

Qua khai thác, cả người mua và bán dâm đều khai nhận tham gia mua bán dâm qua môi giới bằng công nghệ từ một cô gái trẻ có tên là Nhật Vy. Còn cụ thể cô Vy này ở đâu, làm nghề gì thì không ai rõ. Chỉ biết, thông qua những hình ảnh đăng tài trên mạng xã hội thì Vy khá xinh, thuộc dạng sành điệu. Lời khai này phù hợp với tài liệu Phòng CSHS đã thu thập được trước đó.

 Vy với những hình ảnh sành điệu được đăng tải trên mạng xã hội.

​Nửa giờ sau khi các vụ mua bán dâm tại 3 khách sạn ở quận 1 bị bắt quả tang, cơ quan công an đã mời làm việc với Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, thường trú Q.Tân Bình, cư trú phường Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú). Hồ sơ về Vy đã được trinh sát thu thập khá chi tiết, đầy đủ trước khi quyết định phá án.

​Vy hiện là sinh viên năm 1, trường Đại học có trụ sở tại quận Tân Bình. Khác với nhiều bạn bè trang lứa, thay vì tập trung học tập hoàn thành các môn học thì Vy lại tập trung khai thác thế mạnh bản thân theo một hướng khác: sớm có nhiều tiền nhưng đối diện với nguy cơ tù tội.

Theo đó, từ tháng 11-2021, Vy sử dụng các số điện thoại để tạo nhiều tài khoản trên mạng Zalo, Telegram, lập nhiều nhóm kín để tuyển chọn và cung cấp gái bán dâm dưới hình thức “Sugar Baby- Sugar Daddy” trên địa bàn TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai.... Các nhóm của Vy có cả ngàn người tham gia tạo ra “sân chơi” khá nhộn nhịp, phong phú về các “mặt hàng” nhan sắc.

​Giá đi khách của “đào” trong đường dây do Vy điều hành thường giao động từ 3 triệu đến 25 triệu đồng/lần. Nếu qua đêm cùng “kẹo ngọt”, trung bình từ 6 triệu đến 50 triệu/đêm, tùy theo độ xinh, độ “hót” hay danh tiếng của từng “đào”. Ngoài giá theo giờ, theo đêm, đường dây mại dâm của Vy "Sugar Baby- Sugar Daddy” còn có thêm sex tour 2 đến 5 ngày với giá trung bình 10 đến 25 triệu đồng/người/ngày hoặc bao chọn tháng với giá từ 15 triệu đến 50 triệu.

Khi khách có nhu cầu tìm gái bán dâm thì liên hệ với Vy qua các tài khoản tại mạng Zalo hay Telegram. Tuy nhiên, để vào được các nhóm kín trên và biết được thông tin, hình ảnh, số điện thoại của “đào” trước khi chọn lựa và “chốt” thì khách phải chuyển cọc trước 1 triệu đồng vào các tài khoản ngân hàng do Vy chỉ định. Phí môi giới Vy lấy tùy theo từng loại “dù”. Ngoài ra, Vy còn chặt đẹp thêm 10 đến 20% từ gái mại dâm nếu một giao dịch môi giới thành công.

Thông tin chiêu dụ tìm “đào” đối tượng đăng trên web

​Ngoài việc tự lập các nhóm do mình tự điều hành, Vy còn tham gia vào nhiều hội, nhóm nổi tiếng trên mạng xã hội, nơi có hàng chục ngàn người tham gia để thuận lợi cho việc tuyển chọn gái bán dâm là những người mẫu ảnh, sinh viên hay hotgirl, MC có tiếng cho đường dây môi giới mại dâm của mình.

​Theo khai thác ban đầu, Vy thừa nhận từ khi hoạt động đến ngày bị Phòng CSHS bắt giữ, đã hưởng môi giới thành công cho nhiều người, hưởng lợi bất chính khoảng 200 triệu đồng.

​Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng CSHS điều tra mở rộng, có lẽ ít nhiều các mỹ nữ, sinh viên, người mẫu, MC sẽ "bại lộ" về chuyện “bán hoa” bí mật trong nay mai.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang