Ô tô lao xuống hồ Xuân Hương, 2 người chết, 2 người bơi được vào bờ

Thứ Năm, 13/10/2022 22:37

|

(CAO) Khoảng 18 giờ 20 phút ngày 13/10, một vụ tai nạn xảy ra tại khu vực hồ Xuân Hương (thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) khi một ôtô bị mất lái, lao xuống hồ khiến 2 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ôtô 7 chỗ biển kiểm soát 67A - 068.67 do ông Phạm Hồng Hải (50 tuổi, quê Long Xuyên, An Giang) điều khiển lưu thông theo hướng từ đèo Prenn về trung tâm thành phố Đà Lạt.

Khi xe đi đến đường Trần Quốc Toản, đoạn bùng binh cầu Ông Đạo thì bất ngờ bị mất lái, lao xuống hồ Xuân Hương và nhanh chóng chìm sâu.

Thời điểm xảy ra vụ việc, ngoài tài xế Hải, trong xe còn có ông Nguyễn Viết Thắng (50 tuổi, người thuê ông Hải lái xe chở từ An Giang lên Đà Lạt) và vợ là Nguyễn Thị Điểm (53 tuổi) cùng anh Thái Chí Nhẫn (khoảng 30 tuổi).

 Chiếc ô tô gặp nạn được cẩu lên. (Ảnh: TTXVN)

Sau khi xe rơi xuống hồ, vợ chồng ông Thắng đã mở cửa sau của xe, bơi được vào bờ. Riêng ông Hải và anh Nhẫn cùng chiếc xe chìm xuống lòng hồ Xuân Hương, cách bờ hồ hơn 10m.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các đơn vị nhanh chóng có mặt để ứng cứu.

Lực lượng chức năng điều 3 xe cần cẩu chuyên dụng, hàng chục chiến sỹ cảnh sát triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ trong điều kiện thời tiết xấu, có mưa, lạnh.

Đến hơn 20 giờ cùng ngày, ôtô bị nạn đã được trục vớt lên khỏi mặt nước. Thi thể của nạn nhân Phạm Hồng Hải và Thái Chí Nhẫn được tìm thấy trong xe gặp nạn.

Cơ quan chức năng đã đưa thi thể các nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang