Ô tô lao xuống vực, 3 người chết, 4 người trọng thương

Chủ Nhật, 08/11/2020 21:37  | T.Nam

|

(CAO) Trưa 8/11, tại Đồng Văn, Hà Giang, một chiếc xe ô tô con lao xuống vực khiến 3 người tử vong tại chỗ và 4 người bị thương.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng tại thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, Hà Giang, chiếc xe ô tô U oát lao xuống vực khiến 3 người tử vong tại chỗ và 4 người bị thương.

Địa điểm xảy ra tai nạn thương tâm trên là đoạn đường quanh co, có độ dốc cao.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Atgt.vn

Danh tính 3 người tử vong trong vụ tai nạn là: Nguyễn Thị Hoài Thương (SN 1973); Nguyễn Thị Minh Tuyết (SN 1962) và Nguyễn Thị Phương Dung (SN 1970), đều trú tại TP.Đà Nẵng.

4 người bị thương gồm: Ông Trần Nhãn Triết (SN 1958); Trần Công Thịnh (SN 1994); Nguyễn Đăng Duy (SN 1998), đều trú tại TP.Đà Nẵng và lái xe tên Quả, trú tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn (Hà Giang).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban An toàn Giao thông tỉnh Hà Giang đã cử một đoàn công tác khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân, đưa ra các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông; đồng thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn.

Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Hà Giang cũng đã cử một tổ công tác đến hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với các lực lượng chức năng ở địa phương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang