Phát hiện xác người chết cháy ven đường

Chủ Nhật, 08/11/2020 10:38  | Minh Thư

|

(CAO) Người dân phát hiện chiếc xe máy cháy trơ khung, bên cạnh là thi thể một người chỉ còn nhận dạng được đoạn chân và bàn chân.

Khoảng 7 giờ 30 ngày 8-11, người dân chạy xe máy trên đường tỉnh 818 từ thị trấn Thủ Thừa ra QLN2, đến khúc cua cầu Bo Bo thuộc ấp 11, thị trấn Thủ Thừa, H.Thủ Thừa, Long An, nhìn ven lộ cạnh cột điện khói đen bốc lên nghi ngút.

Tới gần kiểm tra người dân phát hiện chiếc xe máy cháy trơ khung, bên cạnh là thi thể một người chỉ còn nhận dạng được đoạn chân và bàn chân.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người kéo đến chứng kiến, sau đó điện báo Công an huyện.

Khi tiếp cận hiện trường, Công an kiểm tra thì chỉ nhận dạng được xe máy BS: 62FC - 0410 đăng ký tại Công an H.Thủ Thừa.

Khu vực phát hiện thi thể người chết cháy

Truy tìm nguồn gốc phương tiện được biết, chủ đăng ký đem cầm, sau đó tiệm cầm đồ bán qua cho chủ khác vẫn chưa sang tên. Liên hệ các chủ xe, cuối cùng xác định chủ xe hiện tại là Nguyễn Minh Tiến (18 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Thành, xã giáp ranh TT.Thủ Thừa) điều khiển chiếc xe này và đã tử vong.

Công an huyện đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang