Thông tin mới vụ lật tàu trên sông Hàn:

Phát hiện một thi thể của nạn nhân trong vụ lật tàu

Chủ Nhật, 05/06/2016 16:11  | Xuân Hoài

|

(CAO) Chiều 5-6, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết, vừa phát hiện một thi thể nam giới ở khu vực biển Thanh Khê. Người ta nghi vấn là thi thể của anh Phạm Tấn Cường.

Theo ông Thơ nhìn nhận, nếu là thi thể đó là của anh Cường thì đêm hôm qua các thi thể đã trôi ra ngoài biển. Nhiều người có kinh nghiệm cho rằng, tối qua đầu nguồn Quảng Nam mưa lớn, sông có dòng chảy mạnh nên có khả năng thi thể trôi ra biển sớm hơn, trước khi lực lượng cứu nạn che lưới.

Ông Thơ chỉ đạo Bộ đội Biên phòng, phối hợp với Bệnh viện Đà Nẵng đưa thi thể nam thanh niên về để kiểm tra, xác minh có phải thi thể anh Cường không để từ đó đưa ra nhận định tìm kiếm tiếp theo.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng

Một số thợ lặn có kinh nghiệm cho rằng, khoảng 10 giờ đêm 5-6, các thi thể sẽ nổi lên vì vậy các lực lượng chức năng cần phải trang bị đèn pin đi dọc bờ biển từ cầu Thuận Phước lên khu vực biển Thanh Khê.

“Hôm nay không tìm thấy thi thể thì hôm mai, hôm mốt, phải tìm đến khi nào tìm thấy hết các thi thể mới thôi!”, ông Thơ chỉ đạo lực lượng tìm kiếm.

Theo một số thợ lặn, họ đã đã lùng sục hết khu vực sông Hàn, nên có khả năng thi thể không còn ở khu vực sông Hàn nữa, mà đã vượt qua ngoài kia sông. Vì vậy, hiện tại sẽ giảm một nửa thợ lặn vì bị mất sức nhiều. Một nửa còn lại sẽ làm trong thời gian đến đêm nay, đồng thời sẽ cấp đèn pin cho lực lượng tìm kiếm thi thể.

Bình luận (0)

Lên đầu trang