Phương Trang - FUTA Bus Lines tri ân hơn 4.500 bác tài

Thứ Tư, 08/01/2020 09:02

|

(CAO) Tối qua (7-1), Công ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang – FUTA Bus Lines tổ chức Lễ Truyền thống "Tri ân Bác Tài năm 2020" tại trạm dừng chân Phúc Lộc ở xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Sự kiện có sự góp mặt của 4.500 bác tài ở khắp Bắc – Trung – Nam về tụ hội và hàng ngàn cán bộ nhân viên Phương Trang – FUTA Bus Lines từ Bắc chí Nam về dự. Lễ Tri ân Bác Tài năm 2020 sẽ được FUTA Bus Lines tổ chức liên tục trong hai ngày 7-1 và 8-1-2020.

Phương Trang - FUTA Bus Lines tri ân hơn 4.500 bác tài

Lễ Truyền thống Tri ân Bác Tài là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang – FUTA Bus Lines để tri ân, vinh danh đến các Bác Tài. Họ chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu Phương Trang - FUTA Bus Lines trên những chiếc xe giường nằm đời mới màu Cam chạy từ Nam ra Bắc, từ Sài Gòn qua các tỉnh Miền Tây, Tây Nguyên.

Họ cũng chính là những người trực tiếp phải tạo những chuyến xe an toàn, văn minh, đúng giờ để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả hành khách trên mọi chuyến xe Phương Trang – FUTA Bus Lines với phương châm “Chất lượng là Danh dự”.

Các bác tài cũng là những người có đóng góp to lớn cho sự phát triển không ngừng về chất lượng và số lượng của Công ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines trên thị trường vận tải hành khách.

Sự kiện chính của chương trình ngoài Lễ tôn vinh các Bác Tài, còn có hoạt động hội thi văn nghệ giữa các Chi nhánh của Công ty Phương Trang – FUTA Bus Lines; Chương trình rút thăm trúng thưởng cho Nhân viên, tài xế…

Ông Đào Viết Ánh – Tổng Giám Đốc Phương Trang FUTA Bus Lines cho biết đây là Lần thứ 5 - công ty tổ chức ngày Lễ truyền thống tri ân Bác Tài. Phương Trang – FUTA Bus Lines cũng rất tự hào là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên có sáng kiến và trang trọng tổ chức ngày truyền thống tri ân Bác Tài hàng năm.

Đây là hoạt động để tri ân, vinh danh đến các bác tài của lãnh đạo FUTRA Bus Lines 

Đây là dịp để các tài xế gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi, cả những khó khăn trong một năm qua miệt mài lao động. Và để cùng nhau tiếp tục thắp lên ngọn lửa của hoài bão, ngọn lửa của tình đoàn kết, yêu thương trong gia đình Phương Trang - FUTA Bus Lines cho một năm mới 2020 đầy hứa hẹn.

“Trong những dịp Lễ, Tết, là thời gian mọi người đều trở về nhà sum vầy thì những người làm ngành vận tải hành khách lại bận rộn hơn, áp lực nhiều hơn. Nhưng đó cũng là một công việc hạnh phúc và thật tự hào chúng tôi là những người đang đem lại những chuyến đi an toàn, những chuyến đi sum vầy cho người dân. Ngay từ ngày đầu thành lập với FUTA Bus Lines với phương châm “Chất lượng là danh dự”, với mong muốn mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ vì cộng đồng. Đó là danh dự của Phương Trang - FUTA Bus Lines”, ông Ánh nói.

Năm 2019, Phương Trang - FUTA Bus Lines đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng khi số chuyến xe tăng 11% và lượng khách tăng 13%. Công ty được vinh danh “TOP 5” Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2019; TOP 50 Thương hiệu nổi tiếng – Thương hiệu cạnh tranh năm 2019; TOP 10 Thương hiệu chất lượng Châu Á, Sản phẩm – dịch vụ chất lượng Châu Á năm 2019…

Đây là lần thứ 5 FUTRA Bus Lines tổ chức ngày lễ tri ân bác tài

Ngoài ra, công ty Phương Trang – FUTA Bus Lines còn luôn quan tâm tới các hoạt động từ thiện và trách nhiệm với xã hội trong năm 2019, đã tài trợ hơn 15 tỷ đồng cho chương trình xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với Cách Mạng của tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Bạc Liêu, ủng hộ vào quỹ Chung tay vì an toàn giao thông, tài trợ chương trình “Ðuờng về Quê ăn Tết”, tài trợ chương trình “Ðưa trường học đến thí sinh”, tài trợ chương trình “Bay cùng đội tuyển Việt Nam”.

Phương Trang - FUTA Bus Lines được thành lập vào năm 2002 với chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Tuy nhiên, đến nay công ty đã có trên 2000 đầu xe các loại thực hiện trên 400.000 chuyến xe khai thác trên 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước. Với gần 7.000 nhân viên lam việc tại hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển, Phương Trang - FUTA Bus Lines đã phục vụ hơn 20 triệu lượt khách/năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang