TPHCM: CSGT phối hợp hút đinh trên đường để người dân về quê an toàn

Thứ Sáu, 20/01/2023 14:36

|

(CAO) Ngày 20-1, Đội CSGT An Lạc (Phòng CSGT Công an TPHCM) ra quân đảm bảo TTATGT, giúp cho các tuyến đường huyết mạch, trọng điểm ra vào thành phố được ổn định, thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân về quê nhanh chóng.

Song song đó, Chi đoàn Đội CSGT An Lạc tổ chức thực hiện cùng với lễ ra quân là chương trình “Đồng hành cùng người dân trên cung đường về quê đón Tết”.

Các cán bộ chiến sĩ CSGT tiếp sức cho người dân bằng những chai nước suối, những chiếc khăn lạnh,…để người dân di chuyển trong thời gian dài mệt mỏi có thể sử dụng để giải khát, tỉnh táo trong chuyến hành trình.

 

CBCS Đội CSGT An Lạc phát mũ bảo hiểm miễn phí cho người dân.
Người đi xe máy về quê được tặng nước, khăn lạnh.

Tại điểm dừng, lực lượng CSGT đã trao tặng những chai nước suối, khăn lạnh cho người dân và khi thấy các trường hợp người dân đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn, không đúng quy định, CBCS Đội An Lạc sẽ tặng và hướng dẫn sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm mới đạt chuẩn để tham gia giao thông an toàn.

Những hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT.

Ngoài ra, trong những ngày này, CBCS Đội CSGT An Lạc còn phối hợp với đơn vị duy tu của Công ty Idico phụ trách đoạn Quốc lộ 1 qua địa bàn đơn vị thường xuyên đi quét dọn và hút đinh, các vật sắc, nhọn trên tuyến địa bàn nhằm phòng tránh các trường hợp xe mô tô, xe gắn máy bị nổ lốp do cáng phải đinh, vật nhọn trên đường.

Trạm dừng chân nghĩa tình.

Chỉ trong 1 lượt di chuyển mà lực lượng phối hợp đã thu giữ được rất nhiều đinh và vật nhọn trên đường. Trong những ngày trước, trong và sau Tết, hoạt động phối hợp giữa Đội CSGT An Lạc và các đơn vị duy tu trên đường để hút đinh, vật nhọn trên đường sẽ được thực hiện thường xuyên và liên tục nhằm phòng tránh các nguy cơ tai nạn giao thông do các đối tượng xấu cố tình rải đinh, vật sắc nhọn trên đường. 

Rất nhiều đinh nhọn đã được hút khỏi mặt đường

"Những hoạt động trên của Đội CSGT An Lạc với mong muốn đồng hành cùng người dân trên đường về quê đón Tết nhằm giúp người dân lưu thông an toàn, thuận lợi, nhanh chóng về nhà đón Tết đầm ấm bên gia đình sau một năm làm việc, học tập vất vả;  những nụ cười, lời cảm ơn của nhân dân là nguồn động viên, khích lệ cho mỗi CBCS luôn nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao phó trong năm 2023" - lãnh đạo Đội CSGT An Lạc cho biết. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang