Sáng 27 Tết, đường vào sân bay Tân Sơn Nhất thông thoáng

Thứ Tư, 18/01/2023 10:12

|

(CAO) Trao đổi với phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM trong sáng 27 Tết (ngày 18-1), đại diện Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Phòng CSGT ĐB-ĐS Công an TPHCM thông tin, đến hiện tại tình hình giao thông trên đường các cửa ngõ dẫn vào Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vẫn được đảm bảo thông suốt.

Ghi nhận của phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM trong sáng 27 tháng Chạp, tình hình giao thông tại các tuyến đường cửa ngõ dẫn vào Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình) vẫn được duy trì ổn định. Không xảy ra bất kỳ diễn biến phức tạp nào, đảm bảo lộ trình thông suốt cho người dân.

Giao thông tại các tuyến đường dẫn vào sân bay vẫn được đảm bảo

Trung tá Nguyễn Hữu Tài, Đội trưởng Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết: "Trong các ngày 25, 26 Tết, giao thông khu vực sân bay vẫn được CBCS Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Đội CSGT - TT CAQ.Tân Bình cùng các lực lượng phối hợp khác duy trì và đảm bảo ổn định. Tuy nhiên, một số thời điểm trong ngày, đặc biệt vào khung giờ cao điểm chiều, vẫn thường xảy ra tình trạng xe đông di chuyển chậm". 

Nhận định về tình hình giao thông trật tự từ hôm nay cho đến hết ngày 30 tháng Chạp, Trung tá Nguyễn Hữu Tài cho rằng, hiện sân bay đã qua cao khung thời gian cao điểm. Khoảng từ ngày 20 đến ngày 23 tháng Chạp là thời điểm Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đón lượng hành khách đến và đi lớn nhất.

"Có thể trong ngày 28 tháng Chạp, diễn biến giao thông tại khu vực quanh sân bay sẽ có nhiều diễn biến phức tạp vì chính thức bước vào kỳ nghỉ Tết Âm lịch. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn nhiều phương án điều tiết, theo dõi, đảm bảo giao thông thông suốt" - đại diện Đội CSGT Tân Sơn Nhất thông tin.

Tuy nhiên, Trung tá Nguyễn Hữu Tài cũng lưu ý, người dân trong những ngày này cần cân nhắc lịch trình và thời gian di chuyển tới sân bay phù hợp để tránh xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, tuyến đường Trường Sơn dẫn vào ga quốc nội và ga quốc tế cũng được cảnh báo thường có tình trạng xe đông, di chuyển chậm, người dân nên xem xét lựa chọn phương án di chuyển thay thế phù hợp. 

CSGT TPHCM ra quân hưởng ứng năm An toàn giao thông 2023

So với mọi năm, năm nay, tình hình giao thông tại sân bay đến thời điểm hiện tại vẫn được duy trì và kiểm soát tốt. Thượng tá Nguyễn Văn Bình, Phó Trưởng Phòng CSGT ĐB-ĐS cho biết, từ đầu cao điểm Tết Nguyên đán năm nay đơn vị đã chủ động xây dựng và đưa ra nhiều giải pháp quan trọng nhằm đảm bảo tình hình trật tự. 

Trong đó, việc chủ động phối hợp chặt chẽ với Cảng hàng không nhằm nắm bắt thông tin được ưu tiên hàng đầu Chúng tôi sẽ chủ động phối hợp với Cảng hàng không quốc tế TSN để nắm bắt về sản lượng, nhu cầu... Chủ động về chỉ huy điều khiển giao thông và tuần tra kiểm soát trong khu vực. Ứng dụng nhóm phản ứng nhanh trên MXH để tương tác giữa các lực lượng của Sở Giao thông Vận tải TPHCM; CAQ.Tân Bình, CAQ.Gò Vấp, CAQ.Phú Nhuận" - Thượng tá Bình thông tin.

Chuyên đề Công an TPHCM sẽ liên tục cập nhật về tình hình giao thông trật tự tại TPHCM để người dân tiện nắm bắt...

Trong đêm Giao thừa 30 Tết, TPHCM sẽ tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón năm mới tại 6 địa điểm. Do đó người dân thành phố cần chủ động chọn mình lộ trình di chuyển thích hợp, tránh đi vào khung giờ lực lượng CSGT phân luồng, cô lập khu vực phục vụ xem bắn pháo hoa đêm Giao thừa cũng như các điểm tổ chức hoạt động nghệ thuật, lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Bình luận (0)

Lên đầu trang