Nhiều trung tâm đăng kiểm ở TPHCM bị điều tra đã được hoạt động trở lại

Thứ Hai, 16/01/2023 15:02

|

(CAO) Sáng 16-1, 3 trung tâm và 1 chi nhánh đăng kiểm xe ô tô tại TPHCM đã mở cửa, hoạt động trở lại sau thời gian bị tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do liên quan các sai phạm.

Các trung tâm đăng kiểm hoạt động trở lại gồm: Trung tâm 50-03V (P.Tam Bình, TP.Thủ Đức), 50-05V (P.An Phú Đông, Q.12), 50-07V (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) và chi nhánh 50-03V (P.Linh Trung, TP Thủ Đức). 

Sáng sớm 16-1, phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM đã có mặt tại cơ sở của trung tâm 5003V. Ở đây, nhân viên đăng kiểm đã tổ chức phát phiếu hẹn in số thứ tự cho người mang phương tiện đến để kiểm định.

Trung tâm đăng kiểm 50-03V ở P.Tam Bình, TP.Thủ Đức trong ngày đầu được hoạt động trở lại sau quá trình bị đình chỉ để phục vụ điều tra

Chỉ trong một buổi sáng, trung tâm đã tiếp nhận hơn 120 lượt phương tiện đăng ký đăng kiểm. 

Theo ghi nhận, lượng phương tiện đến trung tâm này có nhiều đầu xe đến từ các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương và Đồng Nai. 

Hàng dài phương tiện chờ tới lượt đăng kiểm
Chờ nhận số

Nhiều tài xế khi nhận thông báo Trung tâm 50-03V sẽ hoạt động trở lại từ ngày 16-1 đã vui mừng. Anh Ngọc (35 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) nói: "Xe cá nhân của gia đình đã hết hạn từ đầu tháng 1 năm nay nhưng dù nhiều lần cố gắng xếp hàng những nơi khác nhưng đều không thành công.

Nếu trong hôm nay xe tôi hoàn tất đăng kiểm, nhiều dự định của gia đình trong Tết có sử dụng đến xe ô tô sẽ tiếp tục được thực hiện". 

Chi nhánh của Trung tâm 50-03V ở P.Linh Trung 

Còn tại chi nhánh của trung tâm này ở địa chỉ số 04, đường Trường Sơn (P.Linh Trung, TP.Thủ Đức), ghi nhận vào lúc 13 giờ, nhiều tài xế xe tải, ôtô đến đây nhưng quay đầu xe vì cổng trung tâm đã hạ barie. Phía bên trong, xe xe tải, ôtô, container xếp hàng dài chờ đăng kiểm trong ngày.

Tài xế mắc võng tranh thủ... chợp mắt chờ tới lượt

Thậm chí, vì chờ đợi quá lâu, có tài xế còn mắc võng dưới gầm xe, tranh thủ... chợp mắt. 

Phiếu hẹn được cấp cho tài xế

Dù chi nhánh 50-03V ở P.Linh Trung trong ngày đầu hoạt động lại chỉ nhận 50 xe đăng kiểm song vẫn có nhiều tài xế đến để xếp hàng đề nghị đăng kiểm. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang